Showbiz

Cường Seven lên tiếng về tin đồn "cưới chạy bầu" với Vũ Ngọc Anh

26/08/2019, 16:53

Cường Seven đã có câu trả lời chính thức cho tin đồn tổ chức đám cưới bí mật cùng Vũ Ngọc Anh.

img
Cường Seven cho biết, những hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội là dự án anh hợp tác cùng với Vũ Ngọc Anh

Gần đây, dân mạng xôn xao trước tin đồn Cường Seven và Vũ Ngọc Anh bí mật kết hôn vì Vũ Ngọc Anh đã mang bầu. Nguồn tin bắt nguồn từ việc bức ảnh của cả hai được cho là chụp ở một trung tâm áo cưới có tiếng ở TP. HCM. Trong ảnh, Cường Seven mặc tuxedo lịch lãm còn Vũ Ngọc Anh mặc váy cưới thêu hoa, đầu đội khăn voan dài.

Nhiều bạn bè của nữ diễn viên tỏ ra bất ngờ, trách tại sao cô không gửi thiệp mời. Nhận sự quan tâm, Vũ Ngọc Anh tiết lộ vì, mọi chuyện diễn ra khá gấp gáp nên không thể báo hết cho mọi người. Đồng thời, cô hứa sẽ tổ chức buổi hẹn hò trong lần gặp tới để tạ lỗi.

Nói về bức ảnh, Cường Seven viết trên trang cá nhân: "Đang quay phim cho dự án mới em ơi, ở đâu ra mà lên xe với chả hoa". Ngoài ra, anh cũng chia sẻ thêm bức ảnh hậu trường để chứng minh cả hai diện trang phục cưới chỉ vì dự án hợp tác chung.

Cường Seven và Vũ Ngọc Anh từng vướng tin đồn hẹn hò vào giữa năm 2018, khi hợp tác chung trong phim "Lôi báo" của Victor Vũ. Một số ảnh, clip hậu trường phim này cho thấy Cường Seven và Vũ Ngọc Anh có những khoảnh khắc tình tứ, thân mật nên bị nghi bí mật hẹn hò. Tuy nhiên, cả hai đều từ chối trả lời nghi vấn tình cảm.

Cường Seven từng có 3 năm mặn nồng cùng Chi Pu. Sau chia tay Chi Pu, nam ca sĩ sinh năm 1989 lại tiếp tục cuộc tình gần 2 năm với "bông hồng lai" Mlee và cũng đã tốn không ít giấy mực của báo chí.

Vũ Ngọc Anh sở hữu chiều cao ấn tượng, ngoại hình sexy nóng bỏng, không chỉ gây chú ý qua những vai diễn, nữ diễn viên còn mang về cho mình nhiều thành tích ấn tượng về nhan sắc, cô từng đoạt top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012 và cũng là top 5 Hoa hậu Thế giới người Việt 2007. Ngoài ra, Vũ Ngọc Anh cũng được công chúng nhắc nhiều qua mối tình 3 năm cùng nam người mẫu Hữu Vi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.