Showbiz

Cường Seven tiết lộ mối quan hệ trên mức tình cảm với Ngọc Anh

26/12/2019, 06:47

Cường Seven vừa trở lại với âm nhạc với MV “Đêm”. Nam ca sĩ có một “bóng hồng” mới trong sản phẩm của mình.

img
Cường Seven cùng bạn gái Vũ Ngọc Anh

Sau 2 năm gián đoạn ca hát để theo đuổi lĩnh vực diễn xuất với những vai diễn trong các bộ phim điện ảnh như: Truy sát, Lôi báo… Cường Seven vừa trở lại với âm nhạc với MV “Đêm” - ca khúc chủ đề do chính anh sáng tác. Lần này, nam ca sĩ có một “bóng hồng” mới trong sản phẩm của mình - bạn gái Vũ Ngọc Anh.

Không ra các sản phẩm lẻ tẻ mà sẽ đều đặn hơn

Cường Seven tên thật là Nguyễn Việt Cường, sinh năm 1989. Anh có xuất phát điểm là một dancer, sau đó chuyển sang ca hát và đóng phim. Anh từng ra mắt nhiều ca khúc như: “Beautiful Girl”, “You and I…”. Trong phim ảnh, Cường Seven góp mặt trong một số phim điện ảnh như: “Truy sát”, “Lôi báo”, “Yolo”…
Về đời tư, Cường Seven từng trải qua mối tình với Chi Pu và sau đó là Mlee, nhưng chuyện tình cảm không suôn sẻ. Hiện tại, nam ca sĩ công khai mối quan hệ tình cảm với nữ diễn viên Vũ Ngọc Anh.


Đã lâu mới trở lại với âm nhạc, sao anh không làm MV theo hướng drama đang thịnh hành để dễ dàng thu hút sự chú ý?

Làm MV này cũng là cái duyên. Khi tôi lên Sapa tham gia một show diễn, thấy không gian và quang cảnh ở đây phù hợp với ý tưởng mình có từ trước đó nên đã quyết định quay MV tại đây luôn. Từ tháng 8/2019, tôi có ra mắt MV “Make you mine” quay tại Đà Nẵng. Tôi định làm thành 3 MV liên tiếp kể một câu chuyện tình hoàn chỉnh. “Đêm” là MV thứ hai nối tiếp câu chuyện của Make you mine. Sắp tới, tôi sẽ kể nốt cái kết của câu chuyện trong MV thứ ba.

Về ý tưởng và nội dung, tôi không cố nhồi nhét một câu chuyện vào một MV. Drama cũng không phù hợp trong câu chuyện tình mà tôi muốn hướng đến trong các ca khúc. Vả lại, mục tiêu chính của tôi là muốn mọi người tập trung vào phần âm nhạc, cũng như muốn đo lường phản ứng của khán giả với những sáng tác đầu tay của mình, để có kinh nghiệm sáng tác những bài sau.

Showbiz ngày càng xuất hiện nhiều ca sĩ mới trẻ đẹp, vắng bóng 2 năm trong thị trường âm nhạc, anh có sợ người ta quên mình từng là ca sĩ?

Tôi không lo sợ điều đó. Tôi không muốn bị so sánh với ai cả. Mỗi khoảng thời gian nhất định, tôi đều chọn cho mình hướng đi riêng. Hai năm qua, tôi chỉ tạm gác âm nhạc để đầu tư cho điện ảnh. Hiện tại, tôi trở lại và đang cố gắng hết sức cho từng dự án. Tôi sẽ không ra lẻ tẻ các sản phẩm mà ra đều đặn hơn. Tôi đã chuẩn bị cho mình một album có âm nhạc theo tư duy, phong cách của mình hiện tại. Chậm nhất, một tháng tôi sẽ ra một bài, để mọi người thấy mình xuất hiện trong âm nhạc đều đặn hơn. Tôi cũng muốn mọi người có thể định hình được âm nhạc của mình.

So với thời điểm bắt đầu, bây giờ anh có tự tin về khả năng âm nhạc của mình?

Tôi tự tin trình diễn hơn trên sân khấu. Ngày trước, tôi là dancer nên đi diễn chỉ tập trung nhảy. Vì thế, tôi không tiết chế được hơi nên hay bị chê bai về giọng hát. Hơn một năm trước, tôi được tham gia đào tạo về âm nhạc trong một công ty và tự học được nhiều kỹ năng. Đợt này đi diễn, nhiều người khen tôi diễn tốt hơn xưa rất nhiều.

Nói thật, nhảy hay ca hát không phải năng khiếu của tôi. Trước đây khi học nhảy, tôi hay bị đúp vì không nhớ được bài nhảy, nghe nhạc không tốt. Sau đó tôi về nhà tìm hiểu những clip dạy nhảy để tự tập. Việc hát cũng như vậy. Khi ra mắt bài hát đầu tiên là “Beautiful girl”, tôi chưa từng đi học thanh nhạc. Tôi bị thất bại khi biểu diễn trong chương trình “Bài hát yêu thích”. Từ đó, tôi chăm chỉ hơn, tự tìm tòi nghiên cứu để chọn những bài hát đúng quãng giọng và phù hợp với mình.

Anh có sợ mình là kiểu nghệ sĩ cái gì cũng làm nhưng làm cái gì cũng làng nhàng?

Tôi thừa nhận những lĩnh vực mình theo đuổi chưa thành công và chưa có điểm nhấn nhất định. Đó là lý do tôi phải lên kế hoạch làm đâu ra đấy. Tôi nghĩ mình chậm mà chắc. Có thể hiện tại, tôi chưa có thành công nhưng mỗi dự án tôi làm đều làm với 200% khả năng. Tôi không ngồi ở nhà chờ cơ hội tự đến hay ai mang nó đến trao tận tay được!

Diễn xuất cùng Vũ Ngọc Anh có cảm xúc hơn

img
Cường Seven cùng bạn gái Vũ Ngọc Anh trong MV "Đêm"

Lần trở lại này của anh trong âm nhạc có sự tham gia của bạn gái Vũ Ngọc Anh. Cô ấy có ngại khi đóng trong sản phẩm âm nhạc mà bạn trai viết từ cảm xúc về mối tình cũ?

Ngọc Anh luôn ủng hộ tôi. Mỗi khi tôi chia sẻ điều gì, cô ấy luôn là người có cùng suy nghĩ và ủng hộ tôi nhất. Chúng tôi cũng rất thoải mái được chia sẻ, góp ý và động viên nhau.

Để Vũ Ngọc Anh đóng chung những MV âm nhạc mới, anh không ngại bị mọi người nói mình lấy chuyện tình cảm để PR cho sản phẩm?

Nếu ngại thì tôi đã không làm. Tôi thấy chỉ cần làm sao để sản phẩm đạt hiệu quả tốt nhất. Vả lại, khi diễn xuất cùng một người mình có cảm xúc sẽ tốt hơn nhiều.

Chứ không phải vì anh sợ bạn gái ghen khi mình đóng những cảnh tình cảm với diễn viên khác trong MV?

Không có chuyện đó. Ngọc Anh không phải trẻ con! Tính cô ấy rất rõ ràng và cô ấy thậm chí khuyên tôi nếu có MV khác thì nên mời diễn viên khác cho mới mẻ. Với lại, đóng chung với Ngọc Anh thì không phải trả cát-sê mà chỉ bao tiền ăn thôi, có lợi đúng không (cười lớn).

Chuyện tình cảm của anh và Vũ Ngọc Anh được dư luận ủng hộ. Anh cảm thấy thế nào?

Nói thật, cả tôi và Ngọc Anh đều không muốn công khai chuyện tình cảm. Trải qua nhiều chuyện, tôi thấy việc công khai rất phiền phức vì sau đó cứ bị “soi”…

Cách đây vài tháng, chúng tôi chụp quảng cáo cho một trung tâm tiệc vì tôi cũng quen với bên đó nên mới giúp. Nhưng sau đó, trung tâm lại đăng ảnh chúng tôi lên rồi đặt dấu hỏi về mối quan hệ của cả hai, thành ra mọi chuyện rùm beng khiến tôi phải đính chính. Vì bạn bè đã biết hết nên nếu nói không yêu nhau thì là nói dối, khiến người ta ác cảm. Vì thế chúng tôi quyết định nói rõ mối quan hệ này một lần và cố gắng giữ cho mình sự riêng tư nhất định.

Về phản ứng của công chúng, nếu được ủng hộ, tôi thấy đó là một niềm vui của tôi và Ngọc Anh. Còn hiện tại, chúng tôi cảm thấy thoải mái khi đối mặt với truyền thông hay xuất hiện trước công chúng.

Điều gì ở bạn gái khiến anh yêu mến?

Xinh thì là chắc chắn rồi, nhưng tôi thiên về tính cách. Mọi người nghĩ tôi chỉ thích con gái xinh, nhưng thường trong thời gian tiếp xúc, thấy tính cách hợp thì tôi mới tiến tới.

Ban đầu, tôi và Ngọc Anh chỉ là bạn. Chúng tôi hay gặp nhau trong một nhóm chơi chung. Ban đầu, tôi thấy Ngọc Anh rất showbiz nhưng nói chuyện mới thấy cô ấy rất thẳng thắn, thoải mái, đam mê công việc và biết lo nghĩ. Tiếp xúc lâu dần, cả hai phát hiện có những điểm chung với nhau nên dần đi tới tìm hiểu. Bố mẹ của tôi rất quý Ngọc Anh vì cô ấy có tính cách thẳng thắn, dễ chịu, lễ phép và biết quan tâm tới người khác. Tôi không dám nói trước mọi chuyện sẽ thế nào vì tôi muốn để mọi chuyện tự nhiên.

Cảm ơn anh!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.