Showbiz

Cường Seven trần tình chuyện tìm bạn gái trên truyền hình

26/09/2017, 14:05

Cường Seven chia sẻ, mục đích anh tham gia "Vì yêu mà đến" là muốn hiểu thêm chuyện tình cảm.

cuóngeven

Cường Seven chia sẻ, mục đích anh tham gia "Vì yêu mà đến" là muốn hiểu thêm chuyện tình cảm.

"Vì yêu mà đến" là chương trình thực tế đang gây nhiều tranh cãi khi lên sóng. Theo format, trong mỗi tập, sẽ có các cô gái đến tỏ tình cùng các chàng trai họ yêu mến. Khi cả hai phía cùng đồng ý, cặp đôi sẽ trở thành người yêu và rời khỏi chương trình. Ngược lại, các nam khách mời sẽ tỏ tình nếu cô gái ấy khiến mình rung động. 8 khách mời nam của Vì yêu mà đến đều là những người nổi tiếng như: Ca sĩ Cường Seven, Bảo Kun, rapper Karik, nam vương Tiết Đạt, MC Quang Bảo, người mẫu Lyncol Thúc Lĩnh…

Trong 2 tập lên sóng, không ít người bày tỏ sự thất vọng và cho rằng, cơ hội để tỏ tình thành công cho các cô gái vô cùng thấp. Báo Giao thông đã có cuộc trò chuyện ngắn với ca sĩ Cường Seven - người từng bị "ném đá" vì từ chối một cô gái tỏ tình với mình trong chương trình này.

Nhiều người nói cơ hội để một cô gái bình thường tỏ tình với những người nổi tiếng rất khó thành công. Có thật là như vậy?

Thực ra, mục đích chính của chương trình là để các bạn nữ có tình cảm với các bạn nam sẽ có cơ hội để tiếp xúc, giao lưu trực tiếp để thổ lộ tình cảm của mình và có cơ hội biến mong muốn của họ trở thành hiện thực. Các cô gái đến chương trình là mong muốn được gặp người mình thích, được làm những thứ mình mơ ước và mong muốn chứ không phải cứ dắt tay người kia ra về mới là thành công của họ.

Sau chương trình, tôi vẫn nói chuyện bình thường với những bạn nữ tham gia tỏ tình với mình. Bạn ấy khá thoải mái và vui vẻ. Trên sân khấu, thời gian quá ngắn nên nói thực, việc nhận lời hay không cũng khó nói trước. Cá nhân tôi cũng có gu phụ nữ của riêng mình, nên nếu tìm được người phù hợp với mình, tôi sẽ nhận lời.

Tôi hiểu cảm giác của các cô gái. Họ tự tin lên sân khấu tỏ tình với mình, tôi luôn rất trân trọng và sau chương trình nói chuyện với họ để trở thành bạn bè. Tôi đã ghi hình nhiều tập, tôi thấy phía sau sân khấu, những bạn nam được tỏ tình đều nói chuyện để các bạn nữ có tâm lý thoải mái hơn. Thậm chí, có bạn nam còn quan tâm cho các bạn nữ cho đến lúc họ về nhà.

Nghệ sĩ thường khá thận trọng về chuyện đời tư trước công chúng. Anh có mất nhiều thời gian suy nghĩ để quyết định tham gia chương trình này? 

Mục đích tới chương trình của tôi, không nhất thiết là nhận được lời tỏ tình hay tìm được một người phù hợp với mình. Tôi đã trải qua vài mối tình, có những lúc tưởng chừng mình bị chai sạn tình cảm. Tham gia chương trình, tôi thấy mình trân trọng tình cảm hơn, hoặc biết chuyện tình cảm trong mắt các bạn nam khác như thế nào. Chưa kể, tôi cũng có nhiều cơ hội tiếp xúc với các bạn nữ hơn, biết thêm nhiều hơn về chuyện tình cảm. 

Với tôi, việc phải tìm một người con gái để giải quyết chuyện mình đang cô đơn không thực sự nhất thiết. Tuy nhiên, nếu thực sự tìm được người phù hợp với mình thì mình, tôi sẽ tỏ tình và sau đó tìm hiểu thêm. 

Bạn có ngại chuyện mình có thể bị mất fan vì điều này?

Từ trước tới nay, tôi là người thường công khai chuyện tình cảm, nên lần này, cá nhân tôi cũng không suy nghĩ nhiều về chuyện mất fan hay không. 

Nhưng tôi thấy, người nổi tiếng tìm đâu chẳng có người yêu thương, việc gì phải lên tận sóng truyền hình để công khai tìm?

Tôi thấy mình không nổi tiếng lắm nhưng cũng được nhiều người biết đến. Dù vậy, chuyện tìm được người phù hợp để gắn bó lâu dài lại là chuyện khác. Có nhiều người theo đuổi và việc thực sự tìm được người phù hợp với mình là hai chuyện khác nhau. Cá nhân tôi cần người hiểu mình, có thể tâm sự với mình. Họ cũng biết những mặt sau và chấp nhận tính cách của tôi chứ không phải chỉ dựa trên bề ngoài của mình. Khi được tỏ tình, tôi thường hỏi kỹ các cô gái tỏ tình, xem họ hiểu tôi đến đâu hay thường chỉ thấy mặt nổi mà tôi công khai với công chúng.

Vẫn có ý kiến cho rằng, các nam khách mời đến chỉ để PR tên tuổi của mình. Anh nghĩ gì về điều này? 

Nói chúng tôi PR bản thân là không đúng, vì một người nổi tiếng lên truyền hình, dù nhận lời tỏ tình của một cô gái hay từ chối lời tỏ tình ấy cũng đều không có lợi cho hình ảnh của bản thân. Ví dụ trong tập 1, phần của tôi và Tường Vy bị cắt đoạn tôi nói lý do mình từ chối. Sau đó, rất nhiều người đã chỉ trích tôi. Điều ấy đâu có tốt cho hình ảnh của tôi?

Khi chấp nhận tham gia chương trình, tôi phải xem nội dung, mục đích và ý nghĩa của chương trình. Còn chuyện hình ảnh của mình có tốt hay không còn do ban tổ chức và cảm nhận của mọi người. Tôi không thể biết mọi người cảm nhận cách ứng xử đó của mình có tốt hay không được.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.