Showbiz

"Cướp biển" Johnny Depp có thể gặp rắc rối chỉ vì hành động này

12/05/2022, 21:00
image

Giới chuyên gia pháp lý cảnh báo Johnny Depp không nên chủ quan trong vụ kiện vợ cũ chỉ vì hành động này trước tòa án.

Luật sư cảnh báo Depp

Phiên tòa xét xử vụ Johnny Depp kiện vợ cũ Amber Heard vì tội phỉ báng hiện đang tạm dừng cho đến ngày 16/5, sau đó tiếp diễn và dự kiến kết thúc ngày 27/5, tại Fairfax, Virginia (Mỹ).

img

Phiên tòa xét xử vụ Johnny Depp kiện vợ cũ Amber Heard hiện đã kết thúc tuần thứ tư

Hiện, Depp đang nhận được sự ủng hộ đặc biệt của người hâm mộ. Cụ thể, bản kiến nghị trên trang Change.org yêu cầu Disney đưa nam diễn viên trở lại loạt phim "Cướp biển vùng Caribbean" đã nhận hơn 475.000 chữ ký.

Hastag #JusticeforJohnnyDepp (Công lý cho Johnny Depp) thậm chí còn trở nên thịnh hành trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, theo Insider, giới chuyên gia pháp lý cảnh báo Johnny Depp không nên chủ quan. Đặc biệt, những hành động của anh như cười khẩy, tỏ vẻ bất cần, vẽ vời tại tòa sẽ khiến tài tử gặp bất lợi. Các thành viên trong bồi thẩm đoàn sẽ "mất cảm tình".

"Ngôi sao Hollywood có thể đang tự đưa mình vào thế thua bằng những lần cười đùa tại tòa. Đặc biệt là khi vợ cũ của anh ta đang đưa ra lời khai đầy xúc động và đau đớn. Nếu muốn lấy được cảm tình từ bồi thẩm đoàn, anh ta phải thay đổi hành động của mình", luật sư Virginia Lee Berlik nhận định trên Daily Mail.

Những lần Depp "tấu hài" trên tòa

Phiên tòa giữa Johnny Depp và Amber Heard chính thức bắt đầu từ ngày 11/4. Hàng loạt thông tin gay cấn như một bộ phim "đan xen bi hài kịch" (theo Telegraph) liên tục được người trong cuộc tiết lộ.

img

Bên cạnh những lời khai "đẫm nước mắt" của Amber, không ít lần Depp khiến dư luận phải bật cười vì hành động hài hước của mình.

Chẳng hạn, trong ngày thứ 9 của phiên tòa kiện vợ, truyền thông phát hiện Johnny Depp giải trí bằng cách vẽ chân dung một phụ nữ, sau đó đưa cho luật sư xem và cả hai cùng cười.

Một ngày sau, nam diễn viên tiếp tục tô màu nước trong phiên xét xử để giết thời gian. New York Post gọi việc vẽ tranh của Johnny Depp là "khoảnh khắc Picasso". Loạt video Johnny Depp vẽ tranh lan truyền trên mạng khiến nhiều khán giả thích thú.

img

Johnny Depp và Amber Heard

Johnny Depp và Amber Heard hẹn hò từ khi cùng đóng phim "The Rum Diary" (2011), kết hôn tháng 2/2015. 15 tháng sau khi cưới, Heard đệ đơn ra tòa xin quyền cấm Johnny tới gần và tố cáo anh dùng lời nói, vũ lực bạo hành cô.

Depp phản pháo anh mới chính là người bị vợ bạo hành. Đôi bên tranh chấp, nói xấu nhau nhiều tháng trước khi hoàn tất vụ ly dị năm 2016.

Đến cuối năm 2018, Amber Heard viết tâm thư trên tạp chí Washington Post tố cáo bị Depp bạo hành. Tài tử phủ nhận và nói vợ cũ bịa chuyện để quảng bá phim "Aquaman".

Anh kiện cô ra tòa án Mỹ tội phỉ báng danh dự và đòi bồi thường 50 triệu USD. Sau đó, Heard kiện ngược lại Depp tội tương tự, yêu cầu bồi thường 100 triệu USD.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.