Showbiz

"Cướp biển" Johnny Depp kiện vợ cũ nhưng được người phụ nữ này khen nức nở

16/05/2022, 11:19
image

Nói về vụ kiện ồn ào giữa Johnny Depp và Amber Heard, Jennifer tỏ ra vô cùng ngạc nhiên trước những điều mà nam tài tử bị cáo buộc.

Depp kỳ lạ theo cách riêng biệt

Phiên tòa xét xử vụ Johnny Depp kiện vợ cũ Amber Heard vì tội phỉ báng trở thành tâm điểm của dư luận trong nhiều tuần qua.

img

Phiên tòa xét xử vụ Johnny Depp kiện vợ cũ Amber Heard vì tội phỉ báng hiện đang tạm dừng cho đến ngày 16/5 (giờ địa phương)

Mới đây, Page Six cho biết, trong cuộc trò chuyện trên sóng truyền hình, nữ diễn viên Jennifer Grey đã trải lòng về mối tình ngắn ngủi với tài tử Johnny Depp.

Trong mắt Jennifer Grey, Johnny Depp luôn dịu dàng trong suốt thời gian ở bên cô. "Cuộc tình của chúng tôi rất nồng cháy, tôi chưa từng gặp ai như anh ấy. Tôi cứ ngỡ rằng mình đang được bù đắp bởi hàng loạt chuyện tồi tệ mà tôi đã phải trải qua", Jennifer Grey tâm sự.

Với Jennifer, Johnny rất hài hước, ngọt ngào và quyến rũ. "Anh ấy cũng kỳ lạ theo cách riêng biệt và vô cùng lãng mạn", vị hôn thê cũ của Depp khẳng định.

img

Jennifer"Tôi không có ý kiến gì trong chuyện này cả, ngoại trừ việc vụ kiện này khiến trái tim tôi vỡ vụn. Tôi đã biết anh ấy ở một thời điểm vô cùng khác", nữ diễn viên nói thêm.

"Tôi biết anh ấy ở thời điểm vô cùng khác"

Nói về vụ kiện ồn ào giữa Johnny Depp và Amber Heard, Jennifer tỏ ra vô cùng ngạc nhiên trước những điều mà nam tài tử bị cáo buộc.

img

Jennifer Grey thời trẻ

Cô cho biết, cả hai đã không gặp nhau, không nói chuyện trong suốt 30 năm. Toàn bộ chuyện này khiến cô thấy rất buồn cho những người liên quan.

"Có những người bị tổn thương và tiếp tục làm tổn thương người khác, điều đó thật đáng buồn. Tôi không có ý kiến gì trong chuyện này cả, ngoại trừ việc vụ kiện này khiến trái tim tôi vỡ vụn. Tôi đã biết anh ấy ở một thời điểm vô cùng khác", nữ diễn viên nói thêm.

img

Johnny Depp và Jennifer Grey năm 1989

Johnny Depp và ngôi sao của phim "Dirty Dancing" đã hẹn hò trong 9 tháng từ năm 1989. Trong cuốn hồi ký “Out of the Corner: A Memoir” phát hành đầu tháng 5, Jennifer tiết lộ, một trong những nguyên nhân chia tay là do cách hành xử của Johnny.

“Anh ấy bắt đầu bỏ lỡ các chuyến bay về nhà ở Los Angeles vì ngủ quên. Hoặc khi về nhà, anh ấy sẽ phát điên lên vì ghen tuông và suy nghĩ hoang tưởng về những gì tôi làm khi anh ấy đi vắng.

Tôi cho rằng sự nóng nảy, bất hạnh tuổi thơ của Johnny là nguyên nhân khiến anh cảm thấy đau khổ và bất lực khi tất cả những gì anh ấy muốn là được đóng phim.

Johnny Depp trở nên ủ rũ hơn, ngày càng ít xuất hiện hơn. Tôi cứ tự hỏi làm cách nào hoặc liệu mình có thể lấy lại được hình ảnh anh chàng vui tính, tận tụy và đáng yêu đó không”, Jennifer Grey tâm sự,

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.