Showbiz

"Cướp biển" Johnny Depp lộ bí mật động trời sau khi tố bị vợ cũ đánh tơi tả

22/04/2022, 09:11
image

Trong phiên tòa mới nhất, Johnny Depp liên tục tiết lộ những bí mật bất ngờ liên quan đến cuộc hôn nhân với minh tinh "Aquaman" - Amber Heard.

Johnny Depp tố vợ cũ dùng thuốc lắc

Johnny Depp và vợ cũ, nữ diễn viên 35 tuổi Amber Heard đang đưa nhau ra tòa ở Virginia, Mỹ.

"Cướp biển" Johnny Depp yêu cầu vợ cũ bồi thường 50 triệu USD vì tội phỉ báng sau khi Amber tố chồng bạo hành.

img

Mối quan hệ của Johnny Depp và vợ cũ Amber Heard tiếp tục căng thẳng tại tòa

Theo People, trong phiên tòa hôm 20/4, Johnny Depp tiết lộ vợ cũ Amber Heard sử dụng thuốc lắc trong thời gian họ kết hôn.

Theo nam tài tử, Amber Heard từng dùng thuốc lắc khoảng 20 lần và dùng thuốc gây ảo giác khoảng 7 lần. Về phía mình, Johnny Depp thừa nhận đã sử dụng cần sa.

Cũng tại phiên tòa này, nam diễn viên dành giải Oscar lần đầu chia sẻ về lễ cưới của anh và Amber Heard diễn ra vào tháng 2/2015. Theo đó, anh cho biết trong hôn lễ, hai con riêng của anh là Lily-Rose và Jack không đến chúc phúc cho cha.

"Mối quan hệ giữa Amber Heard và các con không tốt, vì nhiều lý do", tài tử "Cướp biển vùng Caribbean" nói.

Johnny Depp tiết lộ lễ cưới chỉ có khoảng hơn 20 người tham dự, phần lớn là bạn bè của Amber Heard. Sau lễ cưới, nữ diễn viên và nhóm bạn đắm chìm trong bữa tiệc với khiêu vũ, rượu và ma túy.

Từng cố cứu vãn hôn nhân

Nói về mối quan hệ với Amber Heard, Johnny Depp khẳng định đã bị vợ cũ tấn công bằng "sự thất vọng và cơn thịnh nộ".

img

Johnny Depp tự lên bục làm chứng tại phiên tòa xét xử vụ kiện giữa anh và vợ cũ

"Mọi thứ có thể bắt đầu bằng một cái tát, một cú huých, hoặc bắt đầu với việc cô ta ném chiếc điều khiển TV vào đầu tôi", Johnny Depp cáo buộc Amber Heard có hành vi bạo lực liên tục trong những cuộc tranh cãi của họ.

Khi được hỏi về việc tại sao nam tài tử không ly hôn ngay trong thời điểm những hành động bạo lực này xảy ra, Johnny Depp cho rằng nguyên nhân sâu xa là do anh từng sống trong một gia đình bạo hành như vậy.

Nguyên nhân khiến anh cố gắng gìn giữ cuộc hôn nhân "độc hại và biến động" với nữ diễn viên là vì không muốn đi theo vết xe đổ của cha.

Nam tài tử tiết lộ từng bị mẹ Betty Sue bạo hành trong thời gian thiếu niên đến mức sau này anh luôn cố tránh xa bà nhất có thể. Trong khi đó, cha của anh lại là một người đàn ông tốt bụng, ít nói, tuy nhiên lại nhút nhát và không dám đối đầu theo bất kì cách nào.

"Khi mẹ của tôi phát điên lên với ông ấy trước mặt chúng tôi thì thật đáng kinh ngạc là ông vẫn bình tĩnh. Ông ấy chỉ đứng đó và nhìn mẹ tôi trong khi bà liên tục làm tổn thương người khác. Ông ấy chấp nhận điều đó.

Bố tôi chưa một lần mất kiểm soát và tấn công hoặc đánh mẹ tôi. Thậm chí ông còn chưa một lần nói điều gì tồi tệ với bà ấy", Johnny Depp chia sẻ.

img

Johnny Depp cưới Amber Heard vào năm 2015

Hiện tại, phiên tòa xét xử vụ kiện giữa 2 diễn viên vẫn đang vô cùng căng thẳng với nhiều tình tiết mới.

Trong tuyên bố vào tuần trước, luật sư của minh tinh "Aquaman" khẳng định sẽ đưa ra những bằng chứng cho thấy cô bị Johnny Depp bạo hành dưới nhiều hình thức, bao gồm cả thể chất, tình cảm, lời nói và tâm lý.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.