Showbiz

"Cướp biển" Johnny Depp nhận tín hiệu vui từ tình cũ Kate Moss

26/05/2022, 09:32
image

Siêu mẫu Kate Moss - tình cũ của Johnny Depp đã đứng ra làm chứng, vạch trần lời khai của Amber Heard trong phiên điều trần ngày 25/5.

Kate Moss phủ nhận bị Depp xô ngã

The Guardian đưa tin, trong phiên điều trần ngày 24/5 (giờ Mỹ), thông qua video, Kate Moss đã đứng ra làm chứng trong vụ Johnny Depp kiện Amber Heard vì tội phỉ báng.

img

Kate Moss làm chứng trong phiên điều trần ngày 24/5

Theo đó, siêu mẫu đình đám phủ nhận thông tin bị Johnny Depp bạo hành như lời Amber Heard từng nói.

Luật sư của Depp chất vất Moss về chuyến nghỉ dưỡng ở Golden Eye, Jamaica thời cặp sao còn yêu nhau, và đặt câu hỏi chuyện gì đã xảy ra lúc đó.

Moss kể lại: "Khi chúng tôi rời khỏi phòng, trời đang mưa bão. Johnny bước ra trước tôi. Tôi theo sau anh ấy và bị trượt xuống cầu thang khiến lưng đau kinh khủng. Tôi đã hét toáng lên vì đau đớn và chưa hiểu chuyện gì đã xảy ra. Anh ấy chạy đến giúp tôi và bế tôi lên phòng. Y tế được gọi đến để chăm sóc cho tôi".

Moss khẳng định rằng, trong suốt thời gian cả hai yêu nhau, Johnny không bao giờ có hành vi thể xác với cô, không đẩy cô hay hành hung cô. Do đó, việc cô bị ngã ở cầu thang là một tai nạn và Johnny đã ở đó sẵn sàng giúp đỡ cô.

img

Depp chăm chú lắng nghe lời làm chứng của Moss

Trong phiên tòa trước đó, Amber Heard đã nhắc đến Kate Moss khi kể lại vụ ẩu đả giữa cô và chồng cũ vào năm 2015. Cô tố cáo tài tử "Cướp biển vùng Caribbean" đánh vào mặt mình trong lúc cả hai đang cãi vã ở gần cầu thang.

Lúc này, nữ diễn viên lại nhớ tới tin đồn Moss bị Depp xô ngã cầu thang nên đã vung tay, ngăn anh không đánh em gái ruột của mình.

Moss góp phần thay đổi vụ kiện

Theo Daily Mail, luật sư ngành giải trí Nicole Haff, đang làm việc tại Romano Law (New York, Mỹ), nhận định, lời khai của siêu mẫu đình đám có thể thay đổi một phần cục diện của vụ kiện giữa Amber Heard và Johnny Depp.

img

Việc Moss đứng ra bênh vực Depp là nước cờ sai lầm của Heard. Từ đó, bồi thẩm đoàn thiếu sự tin tưởng với Heard.

"Tôi nghĩ rằng bồi thẩm đoàn sẽ tin tưởng vào lời khai của Moss vì cô ấy và Depp gắn bó với nhau trong nhiều năm. Hơn hết, nếu Moss và Depp có mối quan hệ không tốt đẹp, cô ấy có thể lên án, nói những lời tổn hại đến nam diễn viên. Song trước giờ, Moss chưa một lần làm vậy", Nicole Haff nhận định.

Đồng quan điểm, luật sư Mitra Ahouraian (California) cho rằng những lời khai của Moss trước tòa có thể là cú tát vào mặt minh tinh "Aquaman".

"Lời khai của Moss là cánh cửa để đội ngũ pháp lý của Depp phản biện lại Heard", Mitra Ahouraian bày tỏ.

img

Depp và Moss khi còn mặn nồng

Johnny Depp và Kate Moss yêu nhau từ năm 1994 đến 1998. Depp là người chủ động nói chia tay trong mối quan hệ, thế nên Moss luôn luyến tiếc cuộc tình được nhận xét là hoàn hảo của thập niên 1990.

Dù sau này không còn bên nhau, Moss vẫn kể tốt về tình cũ mỗi khi được hỏi đến.

"Thật khủng khiếp và tàn nhẫn

Về phía Johnny Depp, anh cho rằng, việc ngồi nghe cáo buộc của Heard trong các phiên điều trần trước đây cho rằng anh là kẻ bạo lực gia đình, lạm dụng tình dục, ghen tuông... là trải nghiệm "điên rồ" và ngoài sức tưởng tượng.

img

Amber Heard tại phiên điều trần ngày 25/5

"Thật điên rồ khi phải ngồi nghe những lời buộc tội ghê tởm về bạo lực, lạm dụng tình dục cô ấy gán cho tôi. Tôi nghĩ không ai thích thú gì khi phải kể mọi thứ. Nhưng cũng đến lúc tôi buộc phải nói ra vì mọi thứ vượt ngoài tầm kiểm soát.

Thật sự kinh khủng, vô lý, nhục nhã, đau đớn. Cảm giác thật khủng khiếp và tàn nhẫn. Tất cả đều sai", nam diễn viên bộc bạch.

Một lần nữa, nam diễn viên sinh năm 1963 khẳng định chưa bao giờ lạm dụng tình hay bạo hành thể chất với bất kỳ ai. Depp cam đoan những lời khai trước tòa của anh từ trước đến nay hoàn toàn đúng và phục vụ mục đích cuối cùng là sự thật.

Phiên tòa giữa Johnny Depp và Amber diễn ra ở Fairfax, Mỹ, dự kiến kết thúc ngày 27/5.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.