An ninh hình sự

Cướp "đè nghiến" chủ tiệm hớt tóc, vơ vét tài sản giữa ban ngày

24/06/2016, 19:12
image

Hai thanh niên giả hớt tóc rồi trói, bịt miệng nữ chủ tiệm, đánh đập và lấy đi nhiều tài sản giá trị.

chủ tiệm tóc bị cướp

Chị M. vẫn còn hết sức hoang mang, lo sợ sau vụ cướp

Ngày 24/6, Công an quận Tân Phú, TP.HCM cho biết đang truy xét hai nghi can hung hãn xông vào tiệm hớt tóc cướp xe gắn máy, vòng vàng của nữ chủ tiệm giữa ban ngày. Theo nạn nhân, hai nghi can này trước đó từng đến tiệm hớt tóc nhiều lần, một trong hai nghi can có tên là Lư (chưa rõ lai lịch).

Vào khoảng 10 giờ sáng 21/6, chị Phan Thị M. (48 tuổi, quê Bến Tre) đang ngồi trong tiệm hớt tóc tại số 293 Kênh Tân Hóa, phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú, thì có một thanh niên vào yêu cầu lấy ráy tai, cạo mặt. Sau khi làm xong, nam thanh niên nán lại chuyện trò với chị M. Trong lúc trò chuyện, thanh niên này lấy điện thoại ra liên tục nhắn tin.

Trò chuyện được một lúc, bất ngờ có một thanh niên khác chạy vào tiệm mà chị M. nhận mặt khách quen tên là Lư. Tưởng Lư vào hớt tóc nhưng bất ngờ Lư cùng thanh niên ngồi sẵn trong tiệm kém sập cửa lại, khống chế đẩy chị M. vào nhà vệ sinh rồi đánh đấm túi bụi.

Hai tên cướp lấy dây dù trói chặt chân tay và lấy băng keo dán miệng chị M. lại. Sau đó hai đối tượng thay nhau đánh, bóp cổ, đập đầu tra khảo chị M. về chỗ cất giấu tài sản. Lo sợ cho tính mạng, chị M. không dám kêu la mà chỉ viết khấn vái hai tên cướp tha mạng.

Sau một lúc hành hạ, tra khảo, hai đối tượng đã lấy đi của chị M. một bộ vòng cimen bằng vàng gồm 14 chiếc, một nhẫn vàng và một xe gắn máy hiệu Lead (bên trong cốp xe có 7 triệu đồng, và 2 ĐTDĐ).

Ngay sau đó, hai đối tượng đã nổ máy xe của chị M. tẩu thoát. Khi hai tên cướp đi khỏi, chị M. vội chạy ra ngoài hô hoán cầu cứu người dân xung quanh và gọi điện thoại trình báo công an.

Sau vụ cướp xảy ra đã nhiều ngày nhưng chị M. vẫn chưa hết hoảng sợ, và trên cổ trên người vẫn còn đau đớn do các vết thương mà bọn cướp gây ra. Được biết số tài sản bị cướp đi là do chị M. làm lụng tích cóp, trong đó chiếc xe chị M. còn phải vay mượn người thân, bạn bè để mua vẫn chưa trả hết.

Hiện nay công an quận Tân Phú đang ráo riết truy tìm hai tên cướp táo tợn gây ra vụ việc này.

>>> Xem thêm video cướp giật điện thoại giữa đường ở Sài Gòn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.