Pháp luật

Cướp giật khiến nhiều người trọng thương, tử vong

22/03/2016, 15:12

Tại Bệnh viện Chợ Rẫy, nhiều bệnh nhân bị chấn thương sọ não, tử vong sau khi bị cướp giật dây chuyền, túi xách.

choray
Một bệnh nhân đang được điều trị sau khi bị té ngã vì cướp dây chuyền. Ảnh: Khánh Hoàng

 Theo thông tin từ Khoa Hồi sức ngoại – thần kinh Bệnh viện Chợ Rẫy, bệnh nhân N.V.H (SN 1961, ngụ ở Q.8, TPHCM), là nạn nhân của một vụ cướp giật,  đã tử vong sau 1 ngày điều trị.

Bệnh nhân N.V.H bị  chấn thương sọ não rất nặng khi nhập viện vào ngày 20/3 và bị hôn mê sâu. Cùng ngày, hai thanh niên bị công an rượt đuổi sau khi giật túi xách của người dân đã tông vào ông H trên đường Phạm Hùng (Q.8, TPHCM) khiến nạn nhân bị chấn thương.

Tại Khoa Hồi sức ngoại- thần  kinh còn có một nữ bệnh nhân sinh năm 1977 đang lâm vào tình trạng rất nguy kịch, tiên lượng tử vong. Bệnh nhân được chuyển từ Bệnh viện huyện Bắc Bình (Bình Thuận) lên Bệnh Bệnh viện Chợ Rẫy vào ngày 18/3 trong tình trạng não và phổi bị dập. Bệnh nhân này bị tai nạn giao thông trên đường và bị mất dây chuyền vàng, do đó cơ quan công an nghi vấn có thể là nạn nhân trong 1 vụ cướp giật.

Theo các bác sĩ Khoa hồi sức ngoại thần kinh, tại đây thường xuyên tiếp nhận nhiều nạn nhân bị chấn thương do cướp giật, nhiều người bị chấn thương sọ não hoặc dập phổi. Không ít người bị chấn thương nặng dẫn đến tử vong, có trường hợp phải sống đời sống thực.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.