Pháp luật

Cướp rồi hiếp dâm bé gái 9 tuổi, thanh niên lãnh án tử

09/03/2018, 15:54

Sau khi khống chế bé gái để cướp tài sản, gã thanh niên đồi bại còn xuống tay hại đời bé gái 9 tuổi.

Đối tượng Võ Văn Đặng 4

Lực lượng hỗ trợ tư pháp dẫn giải bị cáo Võ Văn Đặng rời khỏi phiên toà. (Ảnh CTV)

Ngày 9/3, TAND tỉnh Vĩnh Long mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Võ Văn Đặng (SN 1981, ngụ khóm Nguyễn Du, phường 1, TP Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long) về hai tội Cướp tài sản và Hiếp dâm trẻ em. Bị cáo chính là thủ phạm trong vụ án nửa đêm đột nhập nhà dân, cướp tài sản rồi hiếp dâm con gái chủ nhà từng gây xôn xao dư luận trong thời gian vừa qua.

Theo cáo trạng, vào khoảng 00h ngày 16/9/2017, Đặng mang theo dụng cụ tìm vào khu nhà ở N.V. (phường 3, TP.Vĩnh Long) để trộm tài sản.

Khi đến trước căn nhà 2 tầng của gia đình nhà của cháu T. (SN 2008), phát hiện cửa sổ tầng dưới để hở nên Đặng dùng cây càng cua đem theo bẻ gãy hai thanh sắt của sổ, sau đó chui vào nhà.

Sau một hồi tìm kiếm tài sản ở tầng trệt nhưng không thấy, Đặng tiếp tục đi lên tầng trên rồi vào phòng cháu T..  Lúc này cháu T. đang ngủ với người em gái.

Cùng lúc này, cháu T. giật mình thức giấc. Thấy vậy, Đặng liền đe doạ không cho cháu bé tri hô.

Sau một hồi lục lọi đồ đạc nhưng không tìm được tài sản, Đặng đến kêu cháu T. dậy hỏi: “Tiền đâu? do quá sợ hãi nên cháu T. đã đi đến chỗ cất vàng lấy đưa cho Đặng một sợi dây chuyền vàng và 4 mặt dây chuyền 18K. Sau khi lấy số tài sản trên, Đặng còn “tiện tay” lấy thêm một laptop và 1 điện thoại di động được để trên bàn.

Lúc định ra về nhìn thấy cháu T. đang mặc đồ ngủ nên Đặng đã nảy sinh ý định hiếp dâm cháu bé.

Mặc cho cháu bé vùng vẫy, tên đồi bại vẫn bất chấp thực hiện hành vi của mình. Sau đó, Đặng lấy toàn bộ số tài sản nêu trên, theo lối cũ bỏ đi.

Sau khi phát hiện sự việc, mẹ cháu bé đã Cơ quan Công an trình báo, đồng thời đưa cháu T. lên bệnh viện Nhi Đồng (TP Hồ Chí Minh) chữa trị .

Sau 3 ngày điều tra, truy tìm thủ phạm, cơ quan điều tra đã xác định được thủ phạm chính là Đặng nên đã ra lệnh bắt khẩn cấp. Tại Cơ quan công an, Đặng đã thừa nhận mọi hành vi của mình.

Riêng số tài sản cướp được trước đó, đã được Đặng mang đi bán và tiêu xài cá nhân

Tại Tòa, Đặng đã thành khẩn khai báo, nhưng do hành vi của Đặng là đặc biệt nguy hiểm. Trước đó, Đặng từng có một tiền án về tội “Giết người”, vừa chấp hành án xong vào tháng 7/2010. Nên HĐXX đã quyết định tuyên phạt Võ Văn Đặng tử hình về tội “Hiếp dâm trẻ em”, 7 năm tù về tội “Cướp tài sản”, tổng hợp hình phạt chung là tử hình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.