An ninh hình sự

Cướp tài sản người lái xe ôm, 9X ở Huế trốn vào Bà Rịa – Vũng Tàu

27/01/2021, 17:23
image

Công an Hương Thủy (Thừa Thiên - Huế) đã bắt giữ thanh niên 9X cướp tài sản của người lái xe ôm tại địa phương rồi trốn ở Bà Rịa – Vũng Tàu.

img

Lực lượng công an di lý đối tượng cướp tài sản về Thừa Thiên - Huế

Chiều 27/1, Công an thị xã Hương Thủy (tỉnh Thừa Thiên Huế) cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Hoàng Văn Chuyên (SN 1990, trú xã Vinh Hiền, huyện Phú Lộc) để điều tra về hành vi cướp tài sản.

Theo cơ quan công an, ngày 23/1, Hoàng Văn Chuyên thuê người đàn ông 74 tuổi làm nghề xe ôm, trú cùng xã chở lên TP Huế. Lúc này, do cần tiền tiêu xài, lại không mượn được của bạn bè nên 9X này đã nảy sinh ý định cướp tài sản của người lái xe ôm.

Khi đến chợ Vinh Thanh, Chuyên mua một con dao bấm giấu trong người rồi yêu cầu người lái xe ôm chở đến chợ Đông Ba để tìm bạn mượn tiền. Mượn tiền không được, Hoàng Văn Chuyên đề nghị người lái xe ôm chở đến khu vực vắng người tại đường Trưng Nữ Vương (thị xã Hương Thủy) để không chế và cướp ví tiền của nạn nhân, bên trong có 4 triệu đồng.

Sau đó, Chuyên đón taxi, vứt hung khí xuống sông Trường Hà (huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên - Huế) rồi vào tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu lẩn trốn.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng công an đã bắt giữ được Chuyên và di lý về Thừa Thiên - Huế.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.