An ninh hình sự

Cướp tiền một phụ nữ rồi nhảy sông Sài Gòn tẩu thoát

31/10/2014, 14:05

Hai tên cướp khống chế một phụ nữ đang đi trên đường để cướp tiền. Bị công an truy đuổi, cả hai nhảy xuống sông Sài Gòn để lẩn trốn dưới đám lục bình.

 

 

Thợ lặn lật tung đám lục bình để truy tìm tên cướp
Thợ lặn lật tung đám lục bình để truy tìm tên cướp

Khoảng 23h50 tối 30/10, các trinh sát đội cảnh sát hình sự đặc nhiệm (PC45) Công an TP.HCM phối hợp với đội cảnh sát điều tra tội phạm về TTXH Công an Quận 2 tuần tra trên nhiều tuyến đường.

Khi đến đường Trần Não (P.Bình An), các trinh sát phát hiện một thanh niên bóp cổ một phụ nữ đã bị vật ngã nằm xuống đường. Tên này móc túi quần của chị phụ nữ lấy hơn 1,5 triệu đồng. Trong khi một đồng bọn đang đứng canh gần đó.

Bị các trinh sát truy đuổi, cả hai tên nhảy xuống kênh gần cầu Sài Gòn lẫn trốn. Sau hơn một giờ tìm kiếm, một tên đã bị bắt đưa về đồn Công an P.An Bình (Q.2).

Hàng chục chiến sĩ công an vào cuộc nhưng chưa tìm ra được tên cướp thứ hai
Hàng chục chiến sĩ công an vào cuộc nhưng chưa tìm ra được tên cướp thứ hai

Vụ việc xảy ra như phim hình sự thu hút sự hiếu kỳ của nhiều người đi đường. Lực lượng cứu hộ của Cảnh sát PCCC cũng được huy động, sử dụng ca nô để tìm kiếm tên cướp.  Thợ lặn đã lật tung các tảng lục bình hai bên bờ sông Sài Gòn để tìm kiếm. Tuy nhiên đến sáng 31/10 vẫn chưa tìm thấy tên cướp thứ hai.

Tên cướp bị bắt khai là Hồ Văn Bằng (23 tuổi, quê ở Hòa Bình). Tên Bằng là người đã thực hiện hành vi khống chế và cướp tiền của người phụ nữ. Bằng khai tên cướp đang lẩn trốn là Sơn (19 tuổi, cùng quê).

Phan Tư

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.