An ninh hình sự

Cướp vàng không thành, 2 thanh niên đâm chết nữ chủ tiệm giò lụa

11/03/2019, 19:46

Công an đang khẩn trương điều tra vụ giết một phụ nữ ở xã Long Cang, huyện Cần Đước.

img
Hàng trăm người hiếu kỳ tụ tập xem lực lượng công an khám nghiệm hiện trường.

Chiều 11/3, Công an huyện Cần Đước (Long An) cho biết, đang khẩn trương điều tra vụ giết một phụ nữ ở xã Long Cang, huyện Cần Đước.

Theo thông tin ban đầu từ công an, khoảng 14h30 cùng ngày, một phụ nữ khoảng 58 tuổi (chưa rõ họ tên), đang đứng trước căn nhà thuê ven lộ thuộc ấp 1, xã Long Cang, huyện Cần Đước để bán giò lụa, lạp xưởng... Cùng lúc có 2 thanh niên đi mô tô chạy vòng qua rồi quay lại, 1 đối tượng bước xuống nói chuyện với chủ tiệm. Bất ngờ bà bị gã thanh niên này dùng dao đâm trúng vùng ngực bị thương rất nặng. Do đường vắng người, nạn nhân cố gắng lết được khoảng 15 m để kêu cứu nhưng không ai biết. Đến khi có người ghé ngang mua đồ, mới phát hiện thi thể nạn nhân đầy máu nằm bất động và đã chết.

Theo người dân ở đây, bà chủ này thuê nhà bán thức ăn gần một năm nhưng ít quan hệ với người cùng địa phương, bà đeo nhiều vòng vàng. Vụ việc đang được Phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh đang phối hợp điều tra Công an huyện Cần Đước khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân vụ án mạng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.