An ninh hình sự

Cướp xe giữa chợ rồi viết "tâm thư" nhờ công an trả lại

28/08/2016, 09:34
image

Chiếc xe bị cướp giữa chợ được đặt trước trụ sở công an kèm theo lời nhắn gửi trả cho nạn nhân.

1472182771-ban-1933

Công an thu giữ phương tiện của đối tượng Bùi Công Hiệp

Liên quan vụ cướp xe tay ga ở khu chợ Long Khánh (Đồng Nai) sau khi dùng súng bắn trả công an, cơ quan điều tra đã xác định được nghi phạm vụ án là Bùi Công Hiệp (25 tuổi, ở huyện Cẩm Mỹ, Đồng Nai), tờ An ninh Thủ đô thông tin.

Chiều 25/8, khi đang điều khiển xe máy hiệu Exciter đến khu vực chợ Long Khánh. Hiệp bị tổ công an làm nhiệm vụ tuần tra yêu cầu dừng phương tiện vì có biểu hiện nghi vấn. Lúc này, thanh niên 25 tuổi bỏ lại xe chạy thoát thân.

Bị cảnh sát truy đuổi, anh ta dùng súng bắn đạn bi (giống khẩu K54) nã ba phát về phía công an nhưng không ai bị thương. Ngay sau đó, người này chạy vào khu chợ, dùng súng uy hiếp ông Nguyễn Ngọc Thành (51 tuổi) để cướp xe Airblade để chạy trốn.

Khi lực lượng chức năng đang ráo riết truy bắt kẻ gây ra vụ việc, ngay trong đêm, ai đó đã mang chiếc xe Hiệp cướp để ở trước cổng trụ sở Công an thị xã Long Khánh. Theo nội dung, nam thanh niên thừa nhận gây ra vụ cướp là do hoảng loạn khi gặp công an.

Anh ta cũng viết những dòng nhắn gửi, nhờ công an trả lại chiếc xe tay ga cho khổ chủ.

>>> Xem thêm video:

Được biết, Công an thị xã Long Khánh hiện đang thu giữ chiếc xe máy hiệu Exciter Hiệp bỏ lại sau khi dùng súng bắn trả công an. Trong xe có một bình xịt hơi cay, một điện thoại di động và một băng đạn bi rơi khi bị truy đuổi, tờ Pháp luật TP.HCM thông tin.

Vụ việc đang được cơ quan Công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.