Quốc tế

Cúp nhà Vua TBN: Barca đánh đắm ‘Tàu ngầm vàng’

12/02/2015, 07:00
image

Barca đã không mấy khó khăn để giành thắng lợi với tỉ số 3-1 qua đó giành lợi thế trước trận lượt về.

Pique ăn mừng bàn thắng ấn định thắng lợi cho Barc
Pique ăn mừng bàn thắng ấn định thắng lợi cho Barca

Tới làm khách trên sân Nou Camp, Villareal tỏ ra biết người biết ta khi chủ động chơi phòng ngự với số đông ngay từ những phút đầu. Cách nhập cuộc này của đội khách khiến Barca dù nắm quyền chủ động nhưng không dễ dàng tiếp cận khung thành đối phương. Mãi tới phút 41, Messi mới giúp đội chủ nhà khai thông bế tắc sau đường kiến tạo của Suarez.

Ngay đầu hiệp 2, chính Suarez lại trở thành tội đồ bởi từ tình huống chuyền bóng bất cẩn của tiền đạo người Uruguay, Manuel Trigueros đã tung cú sút xa quyết đoán hạ gục Ter Stegen. Dẫu vậy, niềm vui của đội khách ngắn chẳng tày gang bởi chỉ 1 phút sau Iniesta đã có pha ra chân cực nhanh trong vòng cấm nâng tỉ số lên 2-1 cho Barca.

Đến phút 64, tỉ số đã là 3-1 cho đội chủ sân Nou Camp với tình huống đánh đầu chính xác của Pique. Đáng ra, Barca phải có được bàn thắng thứ tư nếu như Neymar thành công trên chấm 11m ở phút 71. Tuy nhiên, tỉ số 3-1 cũng là lợi thế lớn cho thầy trò HLV Luis Enrique trước trận lượt về.

Chung cuộc: 3-1

Bàn thắng: Messi 41, Iniesta 49, Pique 64 - Trigueros 48

Đội hình ra sân:

Barca (4-3-3): Ter Stegen; Dani Alves, Pique, Mathieu, Jordi Alba; Mascherano, Rafinha, Iniesta; Messi, Suarez, Neymar.

Villarreal (4-4-2): Asenjo; Mario, Musacchio, V.Ruiz, J.Costa; Jonathan dos Santos, Pina, Bruno, Cheryshev; Giovani dos Santos, Vietto.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.