Quốc tế

Cúp UEFA Champions League và 2 danh thủ bóng đá đến VN

04/04/2014, 15:08

Trong hành trình 4 ngày tại TP.HCM (từ ngày 3 – 5/4) và Hà Nội (ngày 6/4), người hâm mộ Việt Nam sẽ có cơ hội gặp gỡ giao lưu với Ruud Van Nistelrooy.

Ngày 3/4, chiếc cúp UEFA Champions League cùng danh thủ bóng đá thế giới người Hà Lan Ruud Van Nistelrooy đã đến TPHCM trong sự chào đón của đông đảo các cổ động viên Thành phố.

Hoạt động này nằm trong chiến dịch "Đường đến chung kết" và Việt Nam là nơi dừng chân duy nhất ở châu Á trong “Hành trình trải nghiệm cúp UEFA Champions League” vòng quanh thế giới do Heineken thực hiện.

Trong hành trình 4 ngày tại TP.HCM (từ ngày 3 – 5/4) và Hà Nội (ngày 6/4), người hâm mộ Việt Nam sẽ có cơ hội gặp gỡ giao lưu với Ruud Van Nistelrooy, tận mắt chứng kiến chiếc cúp danh giá này cùng với triển lãm về lịch sử UEFA Champions League, giải đấu được xem là danh giá nhất thế giới ở cấp độ Câu lạc bộ. 

Robert Pires và Robert Pires và
Robert Pires và Ruud Van Nistelrooy

Khán giả Việt Nam khi giao lưu với danh thủ này sẽ có cơ hội bốc thăm may mắn, giành vé tham dự trận chung kết UEFA Champions League 2014 tại Lisbon (Bồ Đào Nha) và chuyến tham dự lễ hội âm nhạc bóng đá đỉnh cao trong không gian lễ hội độc đáo từ hòn đảo Ibiza (Tây Ban Nha) vào tháng 5 tới.

Ruud Van Nistelrooy là tiền đạo người Hà Lan từng khoác áo các CLB hàng đầu thế giới như Manchester United, Real Madrid. Anh cũng là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất trong lịch sử giải đấu UEFA Champions League, với 3 lần giành giải Vua phá lưới vào các năm 2002, 2003, 2005 khi ghi tổng cộng 60 bàn thắng trong 81 lần ra sân.

Robert Pires là thành viên của đội tuyển Pháp vô địch World Cup 1998 và Euro 2000 với 79 lần khoác áo đội tuyển quốc gia và ghi 14 bàn. Tiền vệ người Pháp này còn khoác áo CLB Arsenal với thành tích 2 lần vô địch giải Ngoại hạng Anh; 3 Cúp FA và 2 Siêu cúp Anh.

Phạm Lý

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.