Showbiz

Cựu Á hậu Hàn Quốc phải chấm dứt vai diễn vì đánh đạo diễn

11/02/2018, 10:25

Cựu Á hậu Hàn Quốc - diễn viên Go Hyun Jung bị loại khỏi phim vì văng tục và đánh đạo diễn.

gohyunjung-instagram

Cựu Á hậu Hàn Quốc - diễn viên Go Hyun Jung bị loại khỏi phim vì văng tục và đánh đạo diễn.

Ngày 8/2 vừa qua, công ty IOK Company - công ty quản lý của nữ diễn viên Go Hyun Jung cho biết, Go Hyun Jung đã chính thức rời khỏi bộ phim truyền hình "Return". Lý giải cho điều này, đại diện của nữ diễn viên cho hay, cô và êkip sản xuất không thể đi đến thỏa thuận về quyết định liên quan đến quá trình sản xuất bộ phim.

Công ty IOK cũng cho biết thêm, Go Hyun Jung đã nhiều lần gửi lời xin lỗi tới các thành viên trong đoàn nhưng không được. Phía đài SBS đã quyết định loại nữ diễn viên khỏi bộ phim và tìm kiếm một nữ diễn viên khác để thay thế. Trước đó, một vài bài báo đã đăng tải thông tin Go Hyun Jung mẫu thuẫn và tấn công đạo diễn, điều này đã khiến cô không thể tham gia các chương trình trong tương lai. Tuy nhiên, đại diện SBS đã bác bỏ thông tin này và cho biết, đài không có lệnh cấm nào đối với Go Hyun Jung. 

tun

 

Trước đó, ngày 7/2, nguồn tin trên Dispatch cho hay, Go Hyun Jung đã cãi nhau với đạo diễn trên phim trường. Cô thậm chí văng tục, đánh đạo diễn rồi tuyên bố ngừng quay. Trên Sports World, một người trong đoàn làm phim tiết lộ, sau khi cãi nhau với đạo diễn của phim, Go Hyun Jung đã tuyên bố không ghi hình nữa. Hiện chưa rõ tuần sau bộ phim có thể lên sóng như bình thường hay không. 

Bộ phim Return chiếu trên đài SBS từ tháng 1 với rating khá cao. Bộ phim thường đứng đầu bảng rating trong những bộ phim phát sóng cùng thời điểm. Hiện, đài SBS đã hoàn thành 16 tập phim trên tổng số 32 tập. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.