Thời sự Quốc tế

Cựu bác sĩ Nhà Trắng e ngại về tình hình sức khoẻ của Tổng thống Joe Biden

27/03/2021, 09:56

Biểu hiện của ông Joe Biden trong cuộc họp báo đầu tiên kể từ khi nhậm chức, một lần nữa làm dậy sóng dư luận về tình hình sức khoẻ của ông.

img

Toàn cảnh cuộc họp báo đầu tiên của Tổng thống Mỹ Joe Biden tại Nhà Trắng

Sau khi theo dõi cuộc họp báo đầu tiên của Tổng thống Mỹ Joe Biden tại Nhà Trắng, Hạ Nghị sĩ Texas Ronny Jackson, cựu bác sĩ tại Nhà Trắng bày tỏ e ngại về thể trạng của lãnh đạo nước Mỹ.

Hãng tin Fox News dẫn lời Hạ Nghị sĩ Texas cho rằng, sự kiện vừa qua là cuộc họp báo trực tiếp đầu tiên do ông Biden chủ trì sau khi nhậm chức 64 ngày. Cuộc họp báo có thể đã được chuẩn bị rất kỹ lưỡng với những phóng viên thân quen và câu hỏi chuẩn bị sẵn lời đáp.

Nhà Trắng chỉ cho phép 25 phóng viên tham dự và chọn một số phóng viên để đặt câu hỏi. Ngoài ra, nhóm trợ lý cũng chuẩn bị sẵn các tờ ghi chú thông tin cho Tổng thống. Nhưng "ông Biden vẫn không thể thực hiện một cách suôn sẻ" - cựu bác sĩ Ronny Jackson nói.

img

Những ghi chú thông tin được chuẩn bị cho Tổng thống Joe Biden. Ảnh: Reuters

Biểu hiện của ông Joe Biden tại sự kiện này có thể khiến tất cả người Mỹ đặt nghi vấn, liệu tình hình sức khoẻ của ông có phù hợp làm Tổng thống hay không.

“Nếu Tổng thống không thể xử lý câu hỏi từ chính những người ủng hộ mình tại Nhà Trắng thì thật e ngại khi nghĩ đến cảnh ông sẽ đại diện người dân Mỹ phát biểu trước các lãnh đạo nước ngoài” – vị bác sĩ từng làm tại Nhà Trắng cho biết.

Vấn đề sức khoẻ của ông Joe Biden rất được quan tâm trong thời gian gần đây vì trước sự kiện này vị Tổng thống 78 tuổi từng nhiều lần trượt chân khi bước lên cầu thang chuyên cơ Không lực Một.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.