Xã hội

Cứu bạn bất thành, 2 thanh niên tử vong thương tâm

28/06/2020, 18:18

Lúc nhảy xuống sông tắm, một nam thanh niên bị hụt chân, đuối nước. Thấy vậy, một người bạn nhảy xuống cứu cũng bị đuối theo dẫn đến tử vong.

img
Khi được vớt lên bờ, 2 thanh niên đã tử vong

Chiều 28/6, Công an xã Nhơn Hậu (TX An Nhơn, Bình Định) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước khiến 2 thanh niên tử vong.

Thông tin ban đầu, trưa ngày 28/6, anh Trần Duy P. (SN 2002, ở khu vực Phò An, xã Nhơn Hưng) và Lê Anh D. (SN 2002, ở thôn Tân dân, xã Nhơn An, thị xã An Nhơn) cùng nhóm 8 thanh niên đã tổ chức đi bắt cá, nhưng do không có cá nên cả nhóm về nhà cất dụng cụ. Sau đó, cả nhóm lại quay lại đoạn đê sông chảy qua thôn Thạnh Danh (xã Nhơn Hậu) để tắm.

Lúc này, Trần Duy P. nhảy xuống trước và trúng đoạn nước sâu nhưng lại không biết bơi nên P. hụt chân, chới với. Thấy vậy, anh Lê Anh D. nhảy xuống cứu P. nhưng cũng bị đuối nước theo. Thấy 2 bạn gặp nạn, các thanh niên còn lại trong nhóm hô hoán người dân đến cứu. Tuy nhiên, người dân đến cứu vớt được lên bờ thì 2 thanh niên đã tử vong do ngạt nước.

Nhận tin báo, Công an xã Nhơn Hậu đến hiện trường phối hợp với cơ quan chức năng thị xã An Nhơn hoàn tất thủ tục và bàn giao thi thể 2 nạn nhân cho gia đình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.