An ninh hình sự

Cựu cầu thủ giết 2 con từng có sự nghiệp huy hoàng

07/06/2016, 05:30
image

Cựu cầu thủ Nguyễn Xuân Bình đã đăng trên trang cá nhân về việc ghen tuông trước khi xảy ra vụ thảm án.

IMG_8150

Hiện trường vụ cựu cầu thủ giết 2 con rồi tự sát

Cho đến sáng ngày 7/6, người dân tại TP Long Xuyên, người thân và bạn bè của cựu cầu thủ Nguyễn Xuân Bình (SN 1985, ngụ đường Phạm Thế Hiển, quận 8, TP HCM) vẫn chưa hết bàng hoàng, đau xót sau vụ thảm án xảy ra khiến 3 cha con chết thảm.

Anh Nguyễn Quý Hiển (cựu cầu thủ trường năng khiếu nghiệp vụ TDTT TP.HCM) ngẹn ngào kể lại, Bình vốn sinh ra trong một gia đình bình dân ở quận 8 (TP.HCM), là một người có tính hiền lành từ ngày còn là một cầu thủ trẻ tập luyện bóng đá ở trường. Năm 12 tuổi, Bình đã bắt đầu tham gia tập luyện ở khóa 12, trường năng khiếu nghiệp vụ TDTT TP.HCM. Lứa cầu thủ này được các thầy, cũng như lãnh đạo Sở TDTT TP.HCM đánh giá là lứa cầu thủ chất lượng nhất, vì trong khóa có những tên tuổi từng trưởng thành trong làng bóng đá Việt Nam như: Huỳnh Quang Thanh, Phùng Công Minh; Trần Thiên Vũ…

Xem thêm video Cô gái đâm chết người tình của mẹ rồi gọi người yêu đến đón:

Trong quá trình tập luyện tại trường NKNV, Bình luôn thể hiện tố chất của một cầu thủ chuyên nghiệp, anh luôn được tin tưởng giao cho chiếc băng thủ quân. Đợt diễn ra giải bóng đá World Cup năm 1998 tại Pháp, Bình cùng một số cầu thủ ưu tú được TP.HCM tuyển chọn đưa sang Pháp đá giao hữu học để học hỏi kinh nghiệm và xem các trận đấu tại giải bóng đá thế giới này.

he-lo-nguyen-nhan-cuu-cau-thu-sat-hai-hai-con-roi-

Nội dung ghen tuông trên trang cá nhân của Bình trước khi xảy ra thảm án 

Trong những năm là cầu thủ trẻ, Bình và đồng đội của mình từng gây tiếng vang tại các giải đấu U18 báo bóng đá, U21 báo Thanh Niên. Lúc đó, Bình và đồng đội từng gây không ít khó khăn cho lứa cầu thủ trẻ đầy tài năng của SLNA như Văn Quyến, Công Vinh, Lâm Tấn… Về sau này, Bình và đồng đội còn được vinh dự gặp và giao lưu cùng Chủ tịch FIFA Sepp Blatter tại SVĐ Thống Nhất (TP.HCM). Với những thành tích ở giải trẻ, khóa 12 NKNV của Bình sau này còn được đội bóng đá Công an TP.HCM mua lại. Tiếp đó, CLB Công an TP.HCM chuyển giao lại cho CLB Ngân hàng Đông Á và Bình luôn là đầu tàu ở đội bóng khi được ban huấn luyện tin tưởng giao băng đội trưởng.

Khi hay hung tin Bình sát hại 2 con gái rồi tự sát ở TP Long Xuyên, những người bạn của anh đã không khỏi ngỡ ngàng và luyến tiếc. Trưa ngày 6/6, các cựu cầu thủ của khóa 12 Trường NKNV TDTT TP.HCM đã tổ chức đi viếng Bình tại quận 8 (TP.HCM).

Nhiều người không cầm được nước mắt kể lại: “Nghe nói Bình nó mới mua xe ô tô, và cũng chỉ mới đây thôi, khoảng 2h50 phút rạng sáng ngày 5/6, nó đăng trên facebook nói về người vợ của mình. Nó ghen tuông vì cho rằng vợ nó có qua lại với người tài xế, sau cùng là lời nhắn nhủ chào vĩnh biệt".

he-lo-nguyen-nhan-cuu-cau-thu-sat-hai-hai-con-roi-

Bình và bạn bè, đồng nghiệp cùng khóa 12 Trường NKNV TDTT TPHCM 

Anh Nguyễn Quý Hiển còn cho biết thêm, tuy đã giã từ sự nghiệp cầu thủ lâu rồi nhưng thứ 7 tuần nào Bình cũng về Sài Gòn để tham gia đá “phủi” cùng anh em khóa 12. Lần nào về Bình cũng rất vui vẻ, đá xong còn chụp hình lưu niệm cùng anh em.

“Hay hung tin ai cũng vừa buồn, vừa giận nó nông nổi mà mất khôn gây ra hậu quả quá lớn”, anh Hiển tâm sự.

Trước đó như Báo Giao thông đã đưa tin, vào khoảng 9h ngày 5/6, tại khu vực tổ 4, ấp Bình Khánh, xã Mỹ Khánh, TP Long Xuyên, tỉnh An Giang xảy ra vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng khiến 3 cha con tử vong.

Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Xuân Bình, cùng 2 con gái tên Nguyễn Ngọc Xuân Phương (5 tuổi) và Nguyễn Ngọc Xuân Anh (8 tuổi). Theo thông tin ban đầu, sau khi dùng thuốc độc sát hại 2 con, Bình dùng dao cắt vào 2 tay của mình rồi treo cổ tự tử. Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ một lá thư tuyệt mệnh nghi do Bình tự viết trước khi gây ra thảm án đau lòng này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.