An ninh hình sự

Cứu cháu nội, cha giết chết con trai ruột

03/12/2014, 13:11

Ngày 2/12, ông Trịnh Văn Mạnh, Trưởng Công an xã Vĩnh Thành (huyện Vĩnh Lộc, Thanh Hóa) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ án mạng, hung thủ không ai khác chính là bố đẻ của nạn nhân.

đ
Ông Tân đã quỳ gối xin Hải tha cho cháu Long nhưng Hải vẫn giữ chặt cháu Long rồi dùng dao chém vào đầu cháu... 

Thông tin ban đầu từ gia đình nạn nhân cho biết, vào khoảng 16h ngày 28/11, anh Hải được bố mình là ông Nguyễn Đức Tân chở đi đám cưới của một người bạn trong xã. Tuy nhiên, khi dự cưới về thì hai bố con xảy ra mâu thuẫn. Hải lấy một thanh gỗ lao vào đánh ông Tân tới tấp. Vợ ông Tân là bà Trịnh Thị Tân chạy ra can ngăn hai bố con cũng bị Hải đấm đá túi bụi vào người. 

Thấy hàng xóm đến can ngăn, Hải xông vào trong buồng đưa cháu Nguyễn Đức Long (là con của anh trai Hải,  4 tuổi) để uy hiếp gia đình và dọa giết cả nhà. 

Trước tình thế trên, ông Tân đã quỳ gối xin Hải tha cho cháu Long nhưng Hải vẫn giữ chặt cháu Long rồi dùng dao chém vào đầu cháu. Mặc dù ông Tân đã dùng thanh gỗ đỡ nhát dao nhưng cháu Long vẫn bị thương rất nặng.

Khi mọi người tập trung đưa cháu Long đi cấp cứu thì trong nhà chỉ còn lại ông Tân và Hải. Khoảng một lúc sau, mọi người thấy ông Tân đi ra khỏi nhà và bảo rằng Hải đã chết.

Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an tỉnh Thanh Hóa tiếp tục điều tra làm rõ.

P.Tuấn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.