Quốc tế

Cựu công thần Barca muốn khoác áo Real

03/04/2015, 10:21

Cựu công thần Barca muốn khoác áo Real; Sir Alex đánh giá cao Neymar là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 3/4.

Thủ thành Valdes khi còn khoác áo Barca
Thủ thành Valdes khi còn khoác áo Barca

Real muốn chiêu mộ Aguero

Theo báo giới Tây ban Nha, đội chủ sân Santiago Bernabeu chưa từ bỏ tham vọng chiêu mộ tiền đạo Sergio Aguero của Man City. Theo đó, Real đã sẵn sàng bạo chi để có được chữ ký của ngôi sao người Argentina. Được biết, Los Blancos đang nhanh chóng tìm bến đỗ mới cho Benzema, cũng như đợi chờ thanh lý dứt điểm hợp đồng với Chicharito thời gian tới nhằm dọn chỗ đón Aguero.

Sir Alex đánh giá cao Neymar

Messi và Ronaldo đã thay nhau thống trị danh hiệu QBV kể từ năm 2008. Tuy nhiên, Sir Alex tin rằng Neymar có thể cạnh tranh với Messi và Ronaldo cho danh hiệu QBV trong tương lai. “Tiềm năng của Neymar đã được nhiều người biết đến. Hầu hết những người mà tôi nói chuyện đều đánh giá cao Neymar. Nhưng Neymar vẫn phải cố gắng để thể hiện hết tiềm năng của mình. Khi tôi còn ở M.U với Anderson, cậu ấy đã nói rất nhiều về khả năng của Neymar. Hy vọng cậu ấy sẽ là người tiếp theo có tài năng giống như Messi và Ronaldo”.

Alonso tiết lộ lý do tới Bayern

Trong lần trả lời phỏng vấn mới đây, Xabi Alonso tiết lộ rằng Pep Guardiola chính là một trong những lí do mà anh chuyển đến Bayern vào mùa hè năm ngoái. “Sau khi đánh bại Atletico Madrid ở chung kết Champions League, dường như tôi phải làm điều gì đó khác biệt. Tôi nghĩ rằng đã đến lúc để tìm kiếm điều mới mẻ với một trong số những CLB mạnh nhất thế giới (Bayern) cũng như ở một trong số những giải đấu hay nhất thế giới (Bundesliga). Có rất nhiều lý do để tôi đến Bayern và Pep là một trong số đó”.

Sterling không rời Liverpool

Sterling đã từ chối bản hợp đồng mới trị giá 100 nghìn bảng/tuần mà Liverpool đưa ra. Do vậy, các CĐV Liverpool lo sợ rằng Sterling muốn ra đi. Tuy nhiên, HLV Brendan Rodgers đã lên tiếng phủ nhận điều này. “Sterling sẽ không đi đâu trong mùa hè này và chúng tôi sẽ tập trung biến cậu ấy trở thành cầu thủ xuất sắc. Liverpool là một đội bóng lớn và nếu chủ sở hữu không muốn bán Sterling, họ sẽ không bán cậu ấy. Sterling đã thổ lộ tham vọng giành nhiều danh hiệu và gặt hái thành công. Điều đó hoàn toàn phù hợp với mục tiêu của chúng tôi”.

Cựu công thần Barca muốn khoác áo Real

Chán nản trước việc không được trao cơ hội ra sân, thủ thành Victor Valdes đang tính tới phương án rời M.U vào cuối mùa. Nếu như rời Man Utd điểm đến tiếp theo của Valdes có thể là Paris Saint Germain. Nhà ĐKVĐ Ligue 1 được cho là đang tìm kiếm một thủ môn mới. Tuy vậy, theo tờ Marca, Valdes có mơ ước được trở về La Liga và khoác áo Real Madrid. Marca cho biết cựu thủ thành Barca muốn được chơi bóng thường xuyên để tiếp tục duy trì sự nghiệp.

Monaco “hắt hủi” Falcao

Sau nhiều ngày im lặng, phía Monaco đã chính thức lên tiếng về tương lai của tiền đạo Radamel Falcao. Trên tờ L"Equipe, Phó chủ tịch Monaco Vadim Vasilyev khẳng định, nếu M.U không mua đứt cầu thủ này vào cuối mùa, Falcao cũng sẽ không có cơ hội trở lại Monaco. Được biết, lý do Monaco quyết định chia tay Falcao là bởi họ không đủ khả năng chi trả mức lương 280.000 bảng/một tuần của tiền đạo này cũng như những áp lực từ luật công bằng tài chính (FFP) mang lại. Ở thời điểm hiện tại, Liverpool và Chelsea đều đang bày tỏ sự quan tâm tới Falcao. The Kop thì muốn Falcao thay thế Balotelli. Trong khi đó, Chelsea cũng cần một sự lựa chọn để trám vào vị trí của Didier Drogba, người nhiều khả năng sẽ giải nghệ vào cuối mùa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.