Thời sự Quốc tế

Cựu Công tố Crimea: Tôi không bám ghế đại biểu Quốc hội đến khi về hưu

23/06/2021, 16:07

Trước đó, cô Poklonskaya đã rút ứng cử viên của mình khỏi cuộc bỏ phiếu sơ bộ của đảng "Nước Nga thống nhất".

img

Cựu Công tố viên Natalya Poklonska.

Đại biểu Duma Quốc gia Liên bang Nga, cựu Công tố viên Natalya Poklonskaya, trong cuộc triệu tập lần thứ bảy giải thích lý do tại sao cô muốn tìm một công việc mới và rời khỏi ghế quốc hội.

Theo lời đại biểu Natalya Poklonskaya, cô đã độc lập đưa ra quyết định như vậy, vì đã nhận được đề nghị làm việc ở một định dạng khác.

"Tôi muốn phát triển. Và tôi thích định dạng được người ta cung cấp cho tôi. Tôi muốn tiến xa hơn", cựu Công tố viên Crimea được đài "Komsomolskaya Pravda" dẫn lời.

img

Nữ đại biểu Quốc hội Nga Natalya Poklonska.

Poklonskaya nói rằng cô đã không cố bám vào chiếc ghế đại biểu và sẽ không ngồi làm việc ở Duma Quốc gia cho đến khi cô ấy nghỉ hưu.

Poklonskaya cho biết cô đã không thành công trong việc viết luật tại Quốc hội, nhưng đã cố gắng cung cấp hỗ trợ có mục tiêu cho những người đã muốn cô giúp đỡ họ.

Poklonskaya sẽ tiếp tục làm điều này trong vị trí mới của mình, nhưng chính xác ở đâu vẫn là một bí mật.

"Nói chung, tôi có quyền giữ các mưu cầu của mình và không nói cho đến khi cuộc hẹn chính thức diễn ra", chính trị gia kết luận.

Trước đó, được biết, cô Poklonskaya đã rút ứng cử viên của mình khỏi cuộc bỏ phiếu sơ bộ của đảng "Nước Nga thống nhất" và sẽ không tham gia vào cuộc bầu cử sắp tới vào tháng 9.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.