Thời sự Quốc tế

Cựu Công tố viên Crimea: Ngoại trưởng Ukraine Kuleba hãy kiềm chế!

29/08/2021, 10:46

Nghị sỹ Poklonskaya kêu gọi Bộ trưởng Ngoại giao Ukraine kiềm chế trong phát ngôn.

Theo bà Natalia Poklonskaya, Phó Chủ tịch Ủy ban các vấn đề quốc tế của Duma Quốc gia Nga, cựu Công tố viên Crimea, Bộ trưởng Ngoại giao Ukraine Dmytro Kuleba nên ngừng bình luận về những tin đồn liên quan đến bà.

Trước đó, Nghị sỹ tại Hạ viện Quốc hội Nga – ông Dmitry Novikov, đã thừa nhận khả năng bổ nhiệm bà Poklonskaya vào chức vụ Đại sứ Nga tại Cape Verde.

Ông Dmitry Novikov cũng thông báo về một cuộc họp của ủy ban liên quan về vấn đề này.

img

Bà Natalia Poklonskaya.

Bà Poklonskaya đã trở thành tâm điểm chú ý khi thông tin về sự nghiệp của mình được đưa ra quá sớm, hãng RIA Novosti cho hay.

Tại Kiev, Ngoại trưởng Kuleba khi bình luận về tình hình, lưu ý rằng Kiev có thể có cơ hội "hủy hoại cuộc đời" của Poklonskaya nếu bà vẫn còn có quốc tịch Ukraine.

Đại diện của Ủy ban Đối ngoại Hạ viện Nga, bà Natalia Poklonskaya đã đích thân khuyên Bộ trưởng không nên bình luận về những tin đồn trên, vì những hành động như vậy là một dấu hiệu của sự không kiềm chế.

img

Bà Natalia Poklonskaya có tên đầy đủ là Natalia Vladimirovna Poklonskaya. Nữ nghị sỹ Nga, cựu Công tố Crimea sinh ngày 18/3/1980 tại Mykhailivka, Ukraine.

Chủ tịch Duma Quốc gia Nga – ông Vyacheslav Volodin, trước đó cũng đã gọi tuyên bố của Kuleba về bà Natalia Poklonskaya là một mối đe dọa.

Theo ý kiến ​​của ông Vyacheslav Volodin, trường hợp này nên được Tòa án Nhân quyền Châu Âu quan tâm, tờ Tsargrad cho hay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.