Quân sự

Cựu Đại úy Gorbachev: Phương Tây đang muốn tìm ra các bí mật bảo vệ Crimea

21/05/2021, 10:34

Máy bay không người lái chiến lược Norton Grumman của Mỹ thường xuyên xuất hiện gần bờ biển bán đảo Crimea.

img

Ông Sergei Gorbachev.

Hoạt động của tình báo NATO gần Crimea cho thấy ý định của phương Tây nhằm đảm bảo rằng quân đội Nga đã được phân tán sau các cuộc tập trận, Đại úy cấp I đã nghỉ hưu Sergei Gorbachev tin tưởng.

Máy bay không người lái chiến lược Norton Grumman của Mỹ đã thực hiện chuyến bay thường lệ gần bờ biển bán đảo Crimea.

Sự gia tăng số lượng các hoạt động tình báo của NATO minh chứng cho việc phương Tây muốn tìm hiểu về những bí mật trong việc Nga bảo vệ Crimea, báo Politics Today đưa tin.

Chúng ta (Nga) nên chú ý đến những hành động như vậy, cũng như cố gắng kiểm soát chúng. Đầu tiên Nga cần theo dõi lộ trình của các chuyến bay do thám này. Cũng cần tìm hiểu nhiệm vụ đặt ra cho quân đội. Điều này là cần thiết để cố gắng ngăn chặn việc để phương Tây có thể thực hiện nó, ông Gorbachev lưu ý.

“Nhiệm vụ này là hoạt động tình báo. Thông thường, khi một con tàu hoặc máy bay xuất hiện ở Biển Đen gần bờ biển của chúng ta, hoạt động của chúng sẽ luôn bị giảm thiểu vì hiệu quả của các trạm radar dò quét của chúng ta... ", ông Gorbachev nói thêm.

Đồng thời, theo chuyên gia Gorbachev, không một hoạt động tình báo nào của phương Tây gần biên giới Crimea sẽ trôi qua mà không để lại dấu vết và mọi hành động sẽ được đáp lại bởi Nga.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.