Bóng đá

Cựu danh thủ Lê Công Vinh "tiếp" thêm sức mạnh cho Văn Hậu ở Hà Lan

14/02/2020, 18:01

Cựu danh thủ Lê Công Vinh đã có những chia sẻ tích cực, lạc quan về việc Văn Hậu sang Hà Lan chơi bóng.

img
Công Vinh có cái nhìn lạc quan về chuyến xuất ngoại của Văn Hậu tại Hà Lan

Thời gian qua, nhiều cầu thủ đình đám của bóng đá Việt Nam đang thi đấu ở nước ngoài đã sớm phải rút về nước, khi không đáp ứng được yêu cầu chuyên môn và không thể hòa nhập với môi trường mới.

Trong đó, có thể kể đến Xuân Trường rời Thái Lan khi chưa hết hạn hợp đồng với Buriram United, trong khi Công Phượng phải trở về Việt Nam sau quãng thời gian không thể hòa nhập ở CLB Sint Truiden (Bỉ).

Hiện tại, Văn Hậu vẫn đang "mỏi mắt" chờ cơ hội được ra sân ở đội 1 của CLB SC Heerenveen (Hà Lan).

Từng là cầu thủ Việt Nam đầu tiên sang châu Âu chơi bóng trong màu áo CLB Leixoes ở giải vô địch quốc gia Bồ Đào Nha, cựu danh thủ Lê Công Vinh có đánh giá lạc quan về chuyến xuất ngoại này của Văn Hậu. Anh cho rằng Văn Hậu còn quá trẻ nên chuyến đi Hà Lan không quá quan trọng Hậu phải ra sân hay tỏa sáng thế nào.

"Dù ít được ra sân nhưng Văn Hậu vẫn còn trẻ. Chúng ta cần nhìn nhận chuyến đi này tốt ích cho Hậu nhiều vấn đề về mở mang kiến thức bóng đá, nhìn rộng hơn về một giải đấu ở top hàng đầu châu Âu bây giờ”, CV9 cho hay.

Ngoài ra, cựu tiền đạo xứ Nghệ còn khẳng định, điều quan trọng hơn là Văn Hậu sẽ học được rất nhiều thứ về ngôn ngữ, cách sống cách tự lập khi chơi bóng tại châu Âu.

"Điều đó giúp ích cho Văn Hậu, cho một tương lai gần sắp tới Hậu. Sau này, cho dù Hậu có thể ở lại châu Âu, đi Nhật Bản hay một nền bóng đá châu Á thi đấu thì tôi tin trong tương lai Hậu sẽ thành công”, Lê Công Vinh chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.