Bóng đá

Cựu danh thủ Singapore khẳng định Việt Nam có thể mơ World Cup

26/02/2019, 11:05
image

Tiền đạo Sasi Kumar khẳng định, tuyển Việt Nam là tập thể mạnh nhất Đông Nam Á và có quyền mơ tới World Cup.

img
Đội tuyển Việt Nam đang là nhà vô địch Đông Nam Á

Mới đây, cựu tiền đạo Sasi Kumar của Singapore đã có những chia sẻ với báo giới Việt Nam về những cảm nhận của ông về đội tuyển Việt Nam. Theo đó, cầu thủ từng ghi bàn duy nhất giúp Singapore đánh bại Việt Nam trong trận chung kết Tiger Cup 1998 đánh giá: Đoàn quân áo đỏ rất mạnh, chơi thứ bóng đá hiệu quả với nhiều cầu thủ xuất sắc và xứng đáng là đội bóng số 1 Đông Nam Á.

“Tôi cũng nhận thấy tuyển Việt Nam có một HLV giỏi, người đã thành công trong việc truyền tải cảm hứng cho cầu thủ. Ông ấy rất hiểu học trò, giúp họ trở thành một thể thống nhất. Triết lý của HLV cũng rất rõ ràng. Quan trọng hơn, những cầu thủ dưới trướng ông Park Hang-seo rất thấu hiểu những gì nhà cầm quân người Hàn Quốc truyền tải. Khi ông Park Hang-seo lên đội hình, các cầu thủ nhận biết rất rõ nhà cầm quân này muốn làm gì. Hai bên cũng hoàn toàn hiểu ý nhau”, Sasi Kumar nói.

Bên cạnh đó, cựu danh thủ Singapore nhận định, tuyển Việt Nam là đội bóng duy nhất ở Đông Nam Á xây dựng được bản sắc rõ ràng. Nhìn xa hơn, Sasi Kumar phân tích, bóng đá Việt Nam có được thành quả như thời gian qua là nhờ công tác đào tạo trẻ làm tốt trong nhiều năm trở lại đây. Nếu các cầu thủ trẻ tiếp tục tiến bộ, giấc mơ World Cup không còn xa xôi với Việt Nam.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.