An ninh hình sự

“Cứu” em trai, anh đâm 2 thanh niên nhập viện ở Hà Tĩnh

18/02/2017, 12:59
image

Thấy em trai bị đánh, Minh rút con dao đâm 2 thanh niên nhập viện tại Hương Sơn, Hà Tĩnh.

“Cứu” em trai, anh đâm 2 thanh niên nhập viện (Ảnh

Nguyễn Công Minh tại cơ quan công an (Ảnh: Công an cung cấp)

Sáng 18/2, thông tin từ Công an Hà Tĩnh cho hay: Công an huyện Hương Sơn đang làm rõ đối tượng dùng dao đâm nhiều người gây thương tích.

Theo đó, khoảng 10 giờ ngày 16/2, Nguyễn Công Minh (SN 1989) và em trai là Ngyễn Công Hải (SN 1991), cùng trú ở xã Sơn Kim 2, huyện Hương Sơn ra thị trấn Tây Sơn để bắt xe vào nam làm ăn.

Trong lúc chờ xe, Hải bị 2 người không quen biết là Phạm Tiến (SN 1998, trú ở xã Sơn Tây, huyện Hương Sơn) và Nguyễn Đình Hồng (SN 1989, trú ở thị trấn Tây Sơn, huyện Hương Sơn) lao vào đấm đá.

Thấy em trai bị đánh, Minh rút con dao thủ sẵn trong người lao vào đâm Hồng 1 nhát ở phía sau hông trái. Thấy bạn bị đâm, Tiến lao vào ứng cứu nhưng bị Minh đâm 2 nhát liên tiếp vào bụng và ngực. Trong lúc đó, Hồng chạy vào một nhà dân lấy một con dao và gậy gộc ra ứng chiến. Tuy nhiên, anh em Minh, Hải đã bỏ chạy khỏi hiện trường.

Nhận được thông tin, Công an thị trấn Tây Sơn đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường ghi nhận vụ việc. Vụ việc sau đó được chuyển lên Công an huyện Hương Sơn để tiếp tục xác minh, làm rõ.

Được sự vận động của cơ quan điều tra và gia đình, Minh đã đến Công an huyện Hương Sơn xin đầu thú. Còn về phần Tiến và Hồng, sau đó được người dân đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện Đa khoa Nghệ An.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Hương Sơn khẩn trương làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

 >>> Xem thêm video: 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.