Đời sống

Cứu trẻ lớp 3 giữa dòng nước xiết, nam sinh lớp 7 đuối sức bị nước cuốn

19/04/2021, 09:11

Sau khi bơi ra cứu được em học sinh lớp 3 đang chới với dưới dòng nước xiết, nam sinh lớp 7 kiệt sức bị nước cuốn và tử vong.

img

Thi thể bé 3 tuổi trong vụ đuối nước ở Thanh Chương được người dân tìm thấy.

Theo thông tin từ chính quyền xã Châu Hạnh (Quỳ Châu, Nghệ An), tại địa phương vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm. Nạn nhân là em Lương Mạnh Tuấn, học sinh lớp 7A3, Trường THCS Hạnh Thiết. Hiện gia đình đang tổ chức mai táng theo phong tục địa phương.

Một nguồn tin cho biết, vào khoảng 15h chiều ngày 18/4, Tuấn cùng 2 em học sinh lớp 3 và lớp 5 - là cháu của Tuấn, cùng đi ra chơi gần bờ sông Hiếu (đoạn chảy qua bản Kẻ Nính, xã Châu Hạnh).

Một lúc sau, không may em học sinh lớp 3 bị sảy chân rơi xuống dòng nước chảy xiết. Thấy vậy, Tuấn vội nhảy xuống bơi ra gần vị trí em nhỏ để ứng cứu.

Sau khi đẩy được em học sinh lớp 3 vào gần bờ thì Tuấn đuối sức và bị cuốn trôi theo dòng nước xiết. Thấy vậy, cháu của Tuấn, vội chạy về nhà báo tin cho người nhà. Khi mọi người ra đưa Tuấn lên bờ thì em đã tử vong.

Cùng ngày, trên địa bàn xã Đồng Văn, huyện Thanh Chương cũng đã xảy ra một vụ đuối nước thương tâm khiến một bé trai 3 tuổi tử vong.

Theo người dân địa phương, vào khoảng 10h sáng cùng ngày, bé trai theo mẹ ra quán ven đê mua thức ăn sau đó hai mẹ con về nhà. Do mẹ cháu bận công việc nên quên chú ý đến cháu.

Một lúc sau không thấy bé trong nhà, người mẹ vội chạy ra sông Lam tìm và phát hiện trên bờ sông đoạn gần đá Ông, đá Mụ có dép và áo quần của cháu bé. Sau khoảng 20 phút tìm kiếm, một thuyền đánh cá vớt được thi thể cháu bé.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.