Độc - Lạ

Cựu kỹ sư: Mỹ đang giữ người ngoài hành tinh dưới hầm ngầm

03/09/2017, 07:26

Szymanksi tin rằng mình là người đầu tiên đưa ra những tiết lộ chấn động về căn cứ không quân Wright-Patterson.

Người ngoài hành tinh đang được Mỹ giữ bí mật

Người ngoài hành tinh đang được Mỹ giữ bí mật?

Báo Express.co.uk hôm 2/9 dẫn tiết lộ của một cựu công nhân quốc phòng Mỹ cho biết, người ngoài hành tinh từ vụ Roswell đang được quân đội Mỹ bảo quản và giấu kín tại một căn cứ quân sự bí mật ở bang Ohio.

Theo tiết lộ của người kỹ sư từng làm việc tại căn cứ quân sự ở Ohio trong gần 40 năm, các thi thể của người hành tinh khác đang được quân đội Mỹ bảo quản trong các đường hầm bí mật.

Ông Raymond Szymanksi, một cựu nhân viên từng làm việc tại căn cứ không quân Wright-Patterson khi tiết lộ thông tin này đã nói rằng các thi thể người hành tinh khác từ biến cố nổi tiếng Roswell năm 1947 đã được thu nhặt và chuyển từ New Mexico đến một căn cứ quân sự tuyệt mật ở Dayton,Ohio.

Thông tin giật gân nhưng chưa có bằng chứng thuyết phục này đã được ông Szymanksi tiết lộ trong cuốn sách mới xuất bản mang tên "50 Shades of Greys".

248842

 

Ông Szymanksi tin rằng mình là người đầu tiên đưa ra những tiết lộ chấn động về căn cứ Wright-Patterson.

Theo ông Szymanksi, hiện là chuyên gia săn người ngoài hành tinh, một cố vấn của ông - người có biệt danh là "Al" đã chỉ cho ông một loại những đường hầm và nhà mái vòng được xây dưới lòng đất, nơi ông tin chắc rằng có người ngoài hành tinh đang được cất giấu.

Quân đội và chính quyền Mỹ chưa bình luận gì về thông tin nói trên. Hàng chục năm qua, tin đồn về người ngoài hành tinh luôn gây tò mò và chú ý cho rất nhiều người nhưng cho đến nay chưa có bằng chứng nào thực sự thuyết phục.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.