Xã hội

Cứu người đàn ông mắc kẹt trong đám cháy shop quần áo trên phố Núi Trúc

10/09/2019, 11:33

Cảnh sát PCCC kịp thời dập lửa và cứu người đàn ông trong vụ cháy shop quần áo trên phố Núi Trúc, phường Giảng Võ, Hà Nội.

img
Cảnh sát PCCC kịp thời đưa người đàn ông trong ngôi nhà 5 tầng ra khỏi đám cháy

Có mặt tại hiện trường đám cháy shop quần áo 5 tầng tại phố Núi Trúc, phường Giảng Võ, quận Đống Đa (Hà Nội), PV Báo Giao thông ghi nhận lực lượng Cảnh sát PCCC kịp thời cứu người đàn ông trong mắc kẹt, ngạt khói trong nhà ra hô hấp, rồi khẩn trương đưa đi bệnh viện cấp cứu.

img
Hiện trường vụ cháy shop quần áo 5 tầng tại phố Núi Trúc, phường Giảng Võ, Hà Nội

Được biết, vụ cháy xảy ra vào khoảng hơn 10h sáng 10/9 tại ngôi nhà 5 tầng có cửa hàng bán quần áo Tiptop Shop tại địa chỉ số 8, Ngõ 12 phố Núi Trúc, phường Giảng Võ, quận Ba Đình (Hà Nội). Theo ghi nhận của PV, toàn bộ đồ đạc của tầng 1 đã bị đám cháy thui rụi và cháy lan lên tới các tầng trên của toà nhà.

img
Cảnh sát ứng trực khống chế đám cháy bùng phát trở lại

Lực lượng Cảnh sát PCCC quận Ba Đình, Cảnh sát PCCC Công an quận Đống Đa cũng được trưng dụng xe cứu hoả đến để khống chế đám cháy. Đến khoảng hơn 11h, đám cháy đã được khống chế, nhưng lực lượng Cảnh sát PCCC vẫn ứng trực và đưa vòi rồng phun nước vào để tiếp tục dập tắt những vị trí có khói, đề phòng đám cháy bùng phát trở lại.

Nguyên nhân của vụ cháy được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.