Điều tra

Cựu phó chủ tịch xã bị tố lừa chạy việc trả lại tiền

08/12/2016, 07:10

Cựu Phó chủ tịch xã Cư Suê (Đắk Lắk) đã mang tiền tới nhà các nạn nhân để trả hàng chục triệu đồng...

a3-1-0651

Ông Mai Hiền nhận tiền chạy việc cho con ông Lê Ngọc Nhâm tại phòng làm việc UBND xã Cư Suê, số tiền 50 triệu đồng (Ảnh cắt từ clip).

Sau khi Báo Giao thông có bài “Cựu phó chủ tịch xã bị tố lừa chạy việc, sổ đỏ” ngày 5/12, phản ánh việc ông Mai Hiền (SN 1976, cựu Phó chủ tịch xã Cư Suê, Cư M’gar, Đắk Lắk) bị nhiều người tố cáo nhận tiền để lo “chạy” sổ đỏ, “chạy việc” nhưng thất hứa, đến ngày 6/12, ông Hiền đã mang tiền tới nhà các nạn nhân để trả hàng chục triệu đồng, đồng thời năn nỉ nạn nhân rút đơn tố cáo.

Trao đổi với Báo Giao thông, ông Hiền lại phủ nhận: “Tất cả họ dựng chuyện để hãm hại tôi. Số tiền của ông Hường và bà Hoa được tôi mượn để mở tiệm rửa xe ô tô và bàn bida. Còn số tiền 50 triệu của ông Nhâm, tại vì quen thân với ông Nhâm nên mượn để đáo hạn trả ngân hàng” (?). Khi PV đề cập đến đoạn video clip ghi lại cảnh ông Hiền nhận tiền, ông Hiền lấp liếm: “Bữa đó tôi có uống hơi ngà ngà, tê tê nên tôi không nhớ, tôi chỉ nói bâng quơ. Tôi có viết giấy nhận tiền và mượn tiền”.

Thượng tá Tô Mạnh Tường, Phó trưởng Công an huyện Cư M’gar cho biết, sau khi có đơn thư của công dân gửi lên, công an huyện đã cho xác minh. Sau đó các nạn nhân có gửi đơn bãi nại, tuy nhiên việc rút đơn của người dân không làm ảnh hưởng tới công tác điều tra. “Quan điểm của chúng tôi là nếu có sai phạm thì sẽ xử lí nghiêm theo quy định của pháp luật”, Thượng tá Tường nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.