Trong nước

Cựu sao Chelsea muốn ghi bàn vào lưới B.Bình Dương

23/02/2016, 06:31

Tiền vệ Ramires cho biết muốn ghi bàn vào lưới Chelsea trong trận đấu diễn ra chiều nay.

ramires
Ramires chụp ảnh cùng 1 CĐV Chelsea tại Việt Nam

Vào lúc 17h chiều nay (23/2), CLB B.Bình Dương sẽ tiếp đón CLB Jiangsu Suning (Trung Quốc) trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng bảng AFC Champions League. Đáng chú ý, Công Vinh và đồng đội sẽ được đọ sức cùng Ramires – cựu cầu thủ Chelsea, người vừa cập bến Jiangsu Suning ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Trước trận đấu này, Ramires đã chia sẻ lý do anh rời sân Stamford Bridge.

“Tôi không có nhiều cơ hội chơi bóng tại Chelsea nên muốn ra đi để được thi đấu nhiều hơn. Thời điểm đó, tôi cũng không có nhiều lựa chọn nên khi Jiangsu Suning đưa ra đề nghị hợp lý, tôi đã đồng ý. Bằng khả năng của mình, tôi muốn hỗ trợ đồng đội và đội bóng tốt hơn” – Ramires nói,

Bên cạnh đó, cựu sao Chelsea cũng cho biết mình muốn ghi bàn vào lưới B.Bình Dương. “Thời tiết tại Việt Nam quá nóng, còn ở Trung Quốc dễ chịu hơn. Chúng tôi phải làm việc chăm chỉ để thích ứng. Có cơ hội tôi sẽ cố gắng ghi bàn vào lưới B.Bình Dương, nếu không đội bóng vẫn còn nhiều cầu thủ chất lượng khác như Teixeira, Jo”.

Ramires được Chelsea mua về từ Benfica năm 2010 với giá 19 triệu bảng. Anh đóng vai trò quan trọng trong đội hình The Blues dưới thời HLV Di Matteo, Jose Mourinho. Tuy nhiên khi Guus Hiddink lên nắm quyền cuối năm 2015, anh có rất ít cơ hội ra sân nên đã chọn cách ra đi. Với tài năng đã được khẳng định, chắc chắn Ramires sẽ là cầu thủ được chú ý nhiều nhất trong trận đấu chiều nay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.