Bóng đá

Cựu sao HAGL dẫn đầu thông số đặc biệt tại đội bóng Hàn Quốc

29/05/2023, 17:24

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đang chơi ấn tượng trong màu áo CLB Seoul E-Land tại giải K-League 2 (Giải hạng 2 Hàn Quốc).

Văn Toàn vừa trở lại sau thời gian phải ngồi ngoài vì chấn thương và lập tức anh đã được tiền tên vào đội hình ra sân của CLB Seoul E-Land trong cuộc đọ sức với Ansan Greeners.

img

Văn Toàn trong trận đấu với Ansan Greeners

Đây cũng là lần thứ 8 ngôi sao người Việt Nam được ra sân cho đội bóng thuộc giải hạng 2 Hàn Quốc kể từ đầu mùa với tổng thời gian thi đấu là 342 phút.

Con số này thậm chí sẽ còn cao hơn nếu anh không phải dưỡng thương trong hơn 1 tháng.

Tính đến thời điểm hiện tại, Văn Toàn vẫn chưa ghi được bàn thắng hay kiến tạo nào cho Seoul E-Land. Tuy nhiên anh vẫn nhận được sự tin tưởng của Ban huấn luyện.

Mới đây, theo một thống kê của Seoul E-Land, Văn Toàn đang dẫn đầu về số lần giành quyền kiểm soát bóng ở khu vực 1/3 sân đối phương, tính trung bình trong mỗi 90 phút là 1,1 lần.

Con số này hơn so với các đồng đội trên hàng công như Yoo Jung-wan (1,0 lần), Ronan (1,0 lần) hay Lee Sang-min (0,8 lần).

Bên cạnh đó, cựu sao HAGL cũng đứng thứ hai về số lần rê bóng thành công với 1,3 lần sau mỗi 90 phút, chỉ kém duy nhất Yoo Jung-wan.

Tuy vậy, tỉ lệ rê bóng thành công của Văn Toàn mới đạt 45,5%.

Văn Toàn đang thi đấu khá tốt kể từ khi gia nhập đội bóng xứ Kim chi vào đầu mùa giải 2023.

Ngôi sao gốc Hải Dương cho thấy khả năng hòa nhập ấn tượng cả trên sân lẫn ngoài cuộc sống với các đồng đội tại Seoul E-Land.

Với những gì đang thể hiện, Văn Toàn được kỳ vọng thể tiếp tục bứt phá và tạo tiền đề cho bước tiến lớn hơn trong tương lai.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.