Bóng đá

Cựu sao La Liga khiến đội bóng của Công Phượng ôm hận

28/07/2019, 07:58

Fabrice Olinga, cựu cầu thủ Malaga ghi bàn duy nhất giúp Royal Excel Mouscron đánh bại Sint Truidense trong trận đấu thuộc vòng 1 Giải VĐQG Bỉ.

img
Fabrice Olinga ghi bàn duy nhất giúp Real Excel Mouscron đánh bại Sint Truidense

Rạng sáng 28/7, Sint Truidense đã có trận đấu đầu tiên tại Giải VĐQG Bỉ mùa 2019-2020, gặp Royal Excel Mouscron. Được chơi trên sân nhà, trước một đối thủ không mạnh, Sint Truidense tất nhiên nằm ở cửa trên. Tuy nhiên, suốt hiệp 1, đội bóng của Công Phượng không thể kiểm soát thế trận.

Ngược lại Royal Excel Mouscron lại tổ chức tốt lối chơi, tạo ra được những cơ hội đáng kể. Phút 16, lưới của Sint Truidense đáng ra đã rung lên nếu cú sút của Sami Allagui không đưa bóng dội cột dọc. Dẫu vậy, điều gì đến cũng đã phải đến.

Phút 38, Fabrice Olinga, cựu cầu thủ Malaga sút phạt đẹp mắt mở tỉ số trận đấu. 1-0 cũng là kết quả của hiệp thi đấu thứ nhất.

Sau giờ nghỉ, Sint Truidesne tỏ rõ quyết tâm giành điểm khi đẩy cao đội hình, gây sức ép liên tục. Có thời điểm, đội chủ nhà kiểm soát bóng lên tới 75% nhưng không thể tạo ra đột biến. Dù dùng cả 3 sự thay đổi người, HLV Marc Brys vẫn không tung Công Phượng vào sân.

Chung cuộc, Sint Truidense phải nhận thất bại 0-1, qua đó báo hiệu một mùa giải đầy khó khăn cho những chú “chim hoàng yến”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.