Bên lề

Cựu sao Man City nhận tội quan hệ với trẻ vị thành niên

11/02/2016, 10:10

Tiền vệ Adam Johnson đã thừa nhận tội danh quan hệ tình dục và dụ dỗ trẻ vị thành niên.

Adam-Johnson
Adam Johnson thừa nhận tội danh quan hệ với trẻ vị thành niên

Vào tháng 3 năm ngoái, tiền vệ Adam Johnson đã bị bắt tại nhà riêng vì cáo buộc quan hệ tình dục với nữ sinh 15 tuổi. Sau đó, cầu thủ này đã được tại ngoại. Thời điểm đó, cựu cầu thủ Man City đã phủ nhận cáo buộc liên quan tới hành vi quan hệ, lạm dụng tình dục và dụ dỗ trẻ vị thành niên.

Thế nhưng, tới phiên tòa tại Bradford hôm qua (10/2), Adam Johnson đã cúi đầu nhận tội quan hệ tình dục và dụ dỗ trẻ vị thành niên.

Trong phiên tòa ở Bradford, thẩm phán Jonathan Rose đã nêu rõ: “Bị cáo Adam Johnson đã nhận hai tội liên quan tới hành vi quan hệ tình dục với trẻ vị thành niên. Chúng ta sẽ được nghe cô Blackwell (nạn nhân vụ án này) trình bày chi tiết hơn trong phiên tòa vào thứ 6”.

Stacey Flounders – vợ Adam Johnson đã không kìm được những giọt nước mắt khi có mặt tại tòa. Dự kiến, bản án của cầu thủ này cũng sẽ được tuyên trong phiên tòa vào thứ 6. Với những tội danh trên, sự nghiệp của Adam Johnson coi như chấm dứt.

Adam Johnson trưởng thành trong màu áo Middlesbrough. Tới năm 2010, cầu thủ này chuyển sang khoác áo Man City. Tuy vậy, sau 2 năm, tiền vệ người Anh đã rời khỏi Etihad để gia nhập Sunderland vì không cạnh tranh được suất đá chính. Trong sự nghiệp, Adam Johnson từng có 12 lần khoác áo ĐT Anh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.