Bóng đá

Cựu sao MU báo "tin vui" cho Hà Nội FC ở AFC Champions League

14/02/2019, 07:04
image

Tiền vệ Fellaini không thể thi đấu cho Shandong Luneng khi gặp CLB Hà Nội ở trận play-off tranh vé vào vòng bảng AFC Champions League.

img
Fellaini chưa thể thi đấu cho Shandong Luneng.

Câu lạc bộ Shandong Luneng của Trung Quốc vừa lên tiếng xác nhận, tiền vệ Marouane Fellaini không kịp bình phục cho trận đấu với Hà Nội FC trong khuôn khổ vòng play-off AFC Champions League vào chiều 19/2 tới.

Nguyên nhân là bởi tiền vệ 31 tuổi người Bỉ bị chấn thương cơ bắp từ khi còn ở MU. Anh hiện vẫn đang trong điều trị khi chuyển sang Shandong Luneng. Việc Fellaini không thể đá vòng play-off tranh vé vào vòng bảng AFC Champions League là thiệt thời lớn cho Shandong Luneng. Hiện đội bóng Trung Quốc này chỉ hi vọng Fellaini kịp hồi phục cho giải Chinese Super League 2019.

Fellaini là "bom tấn" mà Shandong Luneng vừa mang về với giá hơn 10 triệu bảng từ MU tháng Một vừa qua. Fellaini là niềm hy vọng lớn của đội bóng Trung Quốc nhằm phục vụ cho cả giải quốc nội lẫn mặt trận châu lục.

Chưa có được sự phục vụ của Fellaini, Shandong Luneng chỉ biết hy vọng vào các ngoại binh đang có gồm cặp tiền đạo Graziano Pelle - Roger Guedes, và hậu vệ Gil.

Việc Fellaini chưa thể thi đấu cũng làm bớt đi phần nào sức ép cho Hà Nội FC, giúp họ có nhiều cơ hội hơn để ghi tên mình vào vòng bảng giải đấu hấp dẫn nhất châu Á cấp độ câu lạc bộ này.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.