Quốc tế

Cựu sao M.U "bay đêm" dính "bão"

12/12/2014, 15:17

Cựu sao M.U "bay đêm" dính "bão"; ​Nasri được bạn gái động viên; Torres bị Milan trả lại Chelsea là những sự kiện nóng trong làng thể thao khiến người hâm mộ quan tâm.

Cựu sao M.U "bay đêm" dính "bão"

Tờ Mirror đưa tin, các ngôi sao QPR và cả một số cầu thủ của Crystal Palace đã đến quán rượu Ship Inn tại khu vực Wandsworth, phía Tây Nam London để nhậu nhẹt mừng Giáng sinh sớm. Trong cuộc vui, các cầu thủ QPR đã có màn ẩu đả với một nhóm khách của quán rượu trên. Theo đó, Rio Ferdinand, Barton, Caulker đều bị “tẩn”. Tệ nhất là Caulker phải ôm cái đầu bê bết máu chạy trốn khỏi quán rượu. Sau vụ việc, những cầu thủ này không chỉ bị cảnh sát hỏi thăm, mà còn đứng trước nguy cơ nhận án phạt từ ông thày Harry Redknapp. Trước đó, nhà cầm quân này đã cấm học trò tổ chức tiệc tùng trong dịp Giáng sinh năm nay.

​Nasri được bạn gái động viên

Trong trận đấu sinh tử giữa Man City và Roma, Nasri đã chơi xuất sắc khi ghi một bàn thắng và có pha kiến tạo để Zabaleta lập công đem lại thắng lợi 2-0 cho đội nhà. 

img

Chứng kiến phong độ ấn tượng của Nasri, cô bạn gái xinh đẹp Anara Atanes đã dành cho tiền vệ Man City những lời động viên kịp thời. Anara Atanes đăng một bức ảnh hai người chụp cùng nhau kèm theo dòng status “Anh làm tốt lắm! Em tự hào về anh!”. Anara Atanes từng gây sóng gió khi lên tiếng chỉ trích HLV Deschamps của ĐT Pháp khi không triệu tập bạn trai mình cho chiến dịch World Cup 2014.

Torres bị Milan trả lại Chelsea

Báo chí Italia hôm qua đồng loạt khẳng định Milan sẽ để Torres trở lại Chelsea ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Torres đến Milan với bản hợp đồng cho mượn một năm nhưng chơi cực kỳ kém thuyết phục. Từ đầu mùa, cựu tiền đạo Liverpool chỉ có được vỏn vẹn một bàn thắng sau 7 trận được ra sân. Khi mượn Torres từ Chelsea, Milan có kèm theo điều khoản sẽ mua đứt vào cuối mùa nếu tiền đạo này chơi tốt. Thế nhưng, chẳng cần đợi tới hết mùa giải, Milan đã muốn tống khứ El Nino khỏi sân San Siro.

​Tranh nổi tiếng về gấu Pooh được bán với giá 10 tỉ đồng

Bản gốc một bức tranh nổi tiếng về Winnie the Pooh (thường được biết đến ở Việt Nam với tên gọi chú gấu Pooh) vừa được mua với giá 314.500 bảng Anh (khoảng 10 tỉ đồng) trong buổi đấu giá tại London (Anh), theo AFP ngày 10/12.

 

Bức tranh vẽ bằng bút mực của E. H. Shepard, được đặt tên For a long time they looked at the river beneath them (Họ nhìn xuống dòng sông ấy thật lâu), miêu tả gấu Pooh và hai người bạn Piglet và Christopher Robin được xuất bản năm 1928 trong cuốn sách thứ hai của A. A. Milne The House at Pooh’s Corner. E. Được biết, H. Shepard, cha đẻ của chú gấu Pooh, qua đời ở tuổi 96 vào năm 1974. Gần đây, gấu Pooh đã bị cấm tại một sân chơi ở thị trấn Tuszyn, Ba Lan.

T.H

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.