Quốc tế

Cựu sao Ngoại hạng Anh bị cảnh sát bắn chết vì "ngáo" ma túy?

16/08/2016, 07:14

Dalian Atkinson đã bị cảnh sát bắn hạ khi có dấu hiệu mất kiểm soát, nghi sử dụng ma túy.

cuu-sao-ngoai-hang-anh-bi-canh-sat-ban-chet

Dalian Atkinson khi còn khoác áo Aston Villa

Tờ Dailymail cho hay, cảnh sát ở vùng Telford (Anh) đã bắn chết Dalian Atkinson - cựu cầu thủ Aston Villa. Dalian Atkinson đến thăm cha mình, ông Ernest (85 tuổi) và các nhân chứng cho biết Dalian đã đập mạnh vào cửa nhà ông Ernest rồi chửi bới trước khi bị bắn chết vào lúc 1h30 sáng.

Theo tiết lộ từ phía cảnh sát, Dalian Atkinson có dấu hiệu điên loạn, mất kiểm soát hành vi và bị tình nghi đã sử dụng ma túy đá trước đó. Tuy nhiên, mọi việc vẫn cần công tác khám nghiệm tử thi để làm sáng tỏ.

Một người hàng xóm kể lại, Dalian đã đá mạnh vào cửa, chửi bới khi ông Ernest không mở cửa. Sau đó, ai đã gọi cảnh sát và lực lượng chức năng phải nổ súng để đảm bảo an toàn cho người đàn ông bên trong căn nhà. Theo báo cáo, cảnh sát đã dùng súng điện Taser để bắn Dalian. Cựu cầu thủ của Aston Villa sau đó đã được cấp cứu nhưng anh đã không qua khỏi.

Dalian bắt đầu sự nghiệp từ năm 1985. Anh gặt hái nhiều thành công nhất khi khoác áo Aston Villa (1991-1995). Dalian là người đã ghi bàn giúp Aston Villa đánh bại M.U tại Wembley để giành chức vô địch Cúp Liên đoàn Anh 1994. Anh đã ghi tổng cộng 23 bàn trong 85 lần ra sân cho Aston Villa. Ngoài ra, Dalian còn từng thi đấu cho nhiều CLB khác như Ipswich Town, Sheffield Wednesday, Real Sociedad, Fenerbahce…

Sau khi giải nghệ vào năm 2001, Daian lập một công ty tư vấn thể thao nhưng làm ăn thua lỗ và giải thể sau đó không lâu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.