Bên lề

Cựu sao Ngoại hạng Anh lộ clip "người lớn"

06/10/2016, 14:15
image

Antonio Luna, cựu cầu thủ Aston Villa vừa phải lên tiếng xin lỗi người hâm mộ do bị phát tán clip sex.

sao-ngoai-hang-anh-lo-clip-sex

Cựu sao Ngoại hạng Anh lộ clip sex tập thể

Hậu vệ Antonio Luna và tiền vệ Sergi Enrich của Eibar (La Liga) vừa mới bị phát tán một đoạn clip đen lên mạng xã hội. Cụ thể, đoạn clip này ghi lại cảnh hai cầu thủ trên cùng quan hệ tình dục với một cô gái trẻ.

Không biết ai là người quay clip và bằng cách nào nó bị phát tán ra ngoài nhưng Antonio Luna và Sergi Enrich đã phải viết “tâm thư” gửi tới người hâm mộ. Trong bức thư được đăng tải trên twitter cá nhân, bộ đôi này khẳng định, việc quan hệ tình dục ba người nhận được sự đồng thuận từ cô gái và thuộc quyền tự do cá nhân.

“Trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip khiêu dâm có mặt chúng tôi. Mặc dù vậy, đó là hình ảnh cá nhân và quyền tự do của chúng tôi. Chúng tôi thực hiện hành vi đó khi tất cả đều đã trưởng thành và ý thức được được việc mình làm” - Antonio Luna viết.

“Tuy nhiên, chúng tôi ý thức được rằng, là một cầu thủ chuyên nghiệp, chúng tôi cần giữ gìn hình ảnh cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Việc làm của chúng tôi không chỉ mất danh dự cá nhân mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến hình ảnh CLB Eibar, sự ủng hộ của người hâm mộ với đội bóng. Chúng tôi rất lấy làm tiếc vì sự cố này và muốn gửi lời xin lỗi tới toàn thể người hâm mộ. Chuyện tương tự sẽ không xảy ra” - tiếp bức tâm thư của Antonio Luna và Sergi Enrich.

Được biết, Antonio Luna có quốc tịch Tây Ban Nha, từng khoác áo Aston Villa hai mùa giải trước khi đầu quân cho Eibar ở mùa hè năm 2015. Cả anh và đồng đội Sergi Enrich đều có cuộc sống hậu trường khá “sạch” trước khi đoạn clip trên bị phát tán.

Video Aston Villa thất thủ trước Arsenal ở trận chung kết FA Cup 2015:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.