Bên lề

Cựu sao Ngoại hạng Anh muốn đóng phim cấp 3 thay vì chơi bóng

30/05/2017, 14:41
image

Thay vì nghiệp quần đùi áo số, Assou-Ekotto quả quyết mình có thể là một diễn viên phim cấp 3 giỏi.

ekotto

Assou-Ekotto muốn đi đóng phim cấp 3 thay vì chơi bóng

Assou-Ekotto là cựu cầu thủ của Tottenham (Anh) và Metz (Pháp). Hậu vệ 33 tuổi này vừa kết thúc hợp đồng với Metz và có thể đến bất kỳ CLB nào theo dạng chuyển nhượng tự do.

Chính vì thế các tuyển trạch viên của CLB Birmingham đã đưa anh vào tầm ngắm. Hiện đội bóng thành phố cảng nước Anh vừa trụ hạng Championship thành công và Harry Redknapp đang tích cực tìm kiếm bổ sung lực lượng sau khi chính ông cũng vừa gia hạn hợp đồng.

Thế nhưng cựu HLV của Tottenham lại gạt phăng ý định chiêu mộ trò cũ này dù ông rất yêu thích phong cách chơi của Ekotto khi cả hai còn làm việc tại Tottenham.

HLV 70 tuổi lý giải nguyên nhân là do cậu trò cũ muốn “chuyển nghề”. “Tôi nhận được một cuộc điện thoại của tuyển trạch viên, họ muốn đem về một cầu thủ cũ của tôi. Khi biết rằng đó là Ekotto, tôi đã lập tức từ chối. Vấn đề duy nhất là cậu ta từng nói với tôi về mong muốn trở thành một diễn viên phim cấp 3. Cậu ta rất hào hứng và quả quyết rằng mình có thể là một diễn viên phim cấp 3 giỏi.

Ekotto là một cầu thủ giỏi, nhưng suy nghĩ đó thật điên rồ. Chỉ khi nào thay đổi ý định, cậu ta mới có thể khoác áo Birmingham”- Redknapp cho biết.

Sau khi từ chối thu nhận Assou Ekotto, Harry Redknapp đã chuyển mục tiêu sang một số học trò cũ khác ông từng dẫn dắt là Sebastien Bassong, Darren Bent và Robbie Keane.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.