Bóng đá

Cựu sao Real Madrid nhận án 9 năm tù vì hiếp dâm tập thể

20/01/2022, 12:38

Tòa án ở Rome (Italia) đã ra phán quyết cuối cùng, tiền đạo Robinho của Brazil nhận mức án 9 năm tù vì tội hiếp dâm tập thể xảy ra vào năm 2013.

Theo Corriere dello Sport, Tòa giám đốc thẩm tại Rome, cơ quan pháp luật cấp cao nhất tại Italia xác nhận tội danh và hình phạt dành cho Robinho.

img

Robinho bị kết án 9 năm tù vì tội hiếp dâm tập thể

Tiền đạo người Brazil sẽ phải lĩnh án phạt 9 năm tù vì hành vi hiếp dâm tập thể vào năm 2013, trong thời gian anh còn chơi bóng ở AC Milan.

Khi đó, người phụ nữ này đang tổ chức sinh nhật tuổi 23 tại hộp đêm Sio Cafe. Cô bị Robinho cùng nhóm bạn chuốc say trước khi thực hiện hành vi đồi bại.

Chân sút 37 tuổi đã có 2 lần kháng cáo vào năm 2020 và mới nhất là tháng 3/2021. Tuy nhiên, trong cả hai lần này anh đều không thành công.

Ngoài mức án tù 9 năm, Robinho còn bị tòa án Rome tuyên phạt phải bồi thường thêm 60.000 euro cho nạn nhân.

Hiện tại, vẫn chưa xác định được cầu thủ sinh năm 1984 sẽ phải thi hành bản án ở Brazil hay ở Italia.

Theo nhiều thông tin, nhóm luật sư của Robinho đang tìm cách để thân chủ của mình không bị ngồi tù tại Brazil nhưng điều này là không khả quan.

Robinho từng có 144 lần ra sân cho AC Milan và ghi được 44 bàn trong giai đoạn từ năm 2010 đến 2015. Anh cùng từng được xem là thần đồng của bóng đá Brazil khi nổi lên trong màu áo của Santos.

Tuy nhiên, do thói ăn chơi và không chịu tập luyện nên anh thi đấu không mấy thành công tại những đội bóng lớn như Real Madrid, Man City hay AC Milan.

Năm 2020, Robinho quay lại chơi cho đội bóng thời trẻ là Santos nhưng hợp đồng của đôi bên đã bị hủy ngay sau đó 3 ngày vì hàng loạt nhà tài trợ đã quay lưng với đội bóng Brazil chỉ vì ký hợp đồng với anh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.