Quốc tế

Cựu sao V-League xộ khám; Hung thần của Man City tái xuất

10/04/2018, 09:18
image

Cựu sao V-League xộ khám; Hung thần của Man City tái xuất là hai trong số những tin bóng đá nổi bật ngày 10/4.

salah

Cựu sao V-League xộ khám; Hung thần của Man City tái xuất

Cựu sao V-League xộ khám

Nguyễn Hằng Tcheuko Minh (35 tuổi, quốc tịch Việt Nam) bị công an Cần Thơ bắt giữ cùng Monthe De Fouda Paul Martial (29 tuổi, Cameroon) và Ifeanyi Matthew Anthony (28 tuổi, Nigeria) vì tội lừa đảo. Nguyễn Hằng Tcheuko Minh, từng đá cho Kiên Giang, Đồng Tháp và Đồng Nai ở V-League. Hiện anh này đã giải nghệ và làm nghề môi giới cầu thủ.

Hung thần của Man City tái xuất

HLV Liverpool, Jurgen Klopp cho biết Mohamed Salah đã tập luyện trở lại và nhiều khả năng kịp bình phục trước trận đấu với Man City. Salah đã bị chấn thương háng ở trận đấu với Man City giữa tuần trước. Ở trận đấu, ngôi sao người Ai Cập ghi 1 bàn, kiến tạo 1 bàn giúp Liverpool thắng 3-0. Tuy vậy, anh phải rời sân ngay đầu hiệp 2 vì vấn đề ở háng.

Arsenal dứt tình Puma

Hiện tại, nhà tài trợ áo đấu của Arsenal là Puma. Với bản hợp đồng này, Pháo thủ thu về 30 triệu bảng/mùa. Đây là con số khá khiêm tốn nếu so với các đội bóng lớn khác ở Anh. Vì vậy, Arsenal không có ý định kí hợp đồng mới với Puma. Hợp đồng giữa họ với nhà sản xuất đến từ Đức sẽ kết thúc vào cuối mùa giải tới (2018-19). Trong quá trình tìm kiếm nhà tài trợ mới, Pháo thủ đã đàm phán với thương hiệu nổi tiếng Adidas. Theo thông tin mới được SportMail tiết lộ, Arsenal đã bước vào vòng đàm phán chi tiết. Theo đó, Adidas đồng ý chi hơn 40 triệu bảng/mùa nếu trở thành đối tác chính thức của sân Emirates.

HLV Capello giải nghệ

HLV kì cựu người Italia, ông Fabio Capello vừa đăng đàn xác nhận giã từ sự nghiệp cầm quân lừng lẫy của mình. Fabio Capello được đồn sẽ dẫn dắt tuyển Italia lần đầu tiên trong sự nghiệp. Tuy nhiên, chiến lược gia 71 tuổi phủ nhận thông tin này đồng thời xác nhận giải nghệ để theo đuổi nghề nghiệp mới là BLV bóng đá.

Pep rào trước thất bại

Rạng sáng mai, Man City sẽ tái đấu Liverpool trong trận tứ kết lượt về Champions League sau khi thua 0-3 ở lượt đi. HLV Pep Guardiola đã “rào trước” nếu Man City không thể vượt qua Liverpool chung cuộc: “Nếu chúng tôi không thể đi tiếp bởi những tổn thương về mặt tâm lý thì đó sẽ là bài học tốt cho tương lai. Chúng tôi không ở đây vài tháng mà là cả một chặng đường dài, đặc biệt là các cầu thủ. Những gì chúng tôi đã thể hiện mùa này, thậm chí ở trận đấu gần nhất, cho thấy chúng tôi có khả năng tạo ra rất nhiều cơ hội chỉ trong ít phút. Chúng tôi biết điều đó và các đối thủ cũng vậy”.

Chelsea “nội loạn”

Theo báo Anh, trung vệ Anthony Rudiger đã chỉ trích các đồng đội sau trận hòa West Ham còn Azpilicueta thì cho rằng mùa giải của Chelsea đã kết thúc. Trong khi đó có tin ban lãnh đạo Chelsea cân nhắc sa thải Antonio Conte. The Blues hiện kém đội xếp thứ 4 là Tottenham tới 10 điểm và coi như hết hy vọng dự Champions League mùa tới.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.