Đời sống

Cứu sống nạn nhân bị con trai đâm tràn dịch màng phổi

03/01/2020, 10:40

Bệnh viện Đa khoa Long An cấp cứu thành công bệnh nhân bị con trai đâm nhiều nhát ở ngực, tràn rất nhiều khí, dịch màng phổi.

img
Nạn nhân tại Bệnh viện Đa khoa Long An.

Sáng 3/1, Khoa cấp cứu Bệnh viện Đa khoa Long An cho biết, đã cấp cứu thành công bệnh nhân bị đâm nhiều nhát ở ngực khiến bị tràn rất nhiều khí, dịch màng phổi…,nguy cơ tử vong cao.

Trước đó, khoảng 0h20 rạng sáng cùng ngày, nạn nhân Nguyễn Nhựt Trường (SN 1984, ngụ ấp 1, xã Tân Đông, huyện Thạnh Hóa, Long An) được gia đình đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng tím tái. Ngay lập tức, ê kip trực đã nhanh chóng phối hợp với các khoa chuyên môn của bệnh viện hội chẩn, xác định vết thương bệnh nhân. Kết quả, có 3 vết thương ở ngực bên phải 2cm, ngực bên trái 1,5cm và vết thương ở vai trái 2cm.

Theo bác sĩ Hồ Thị Cẩm Giang (người trực tiếp xử lý ca bệnh này), khi bệnh nhân nhập viện trong tình trạng hôn mê sâu, tràn rất nhiều khí, dịch màng phổi nguy cơ tử vong nên Khoa tích tực hội chẩn, xử lý cầm máu… cứu sống bệnh nhân. Hiện, bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch, nghe và nói chuyện được với người nhà.

Theo người nhà bệnh nhân, nguyên nhân do ông Trường và con trai có mâu thuẫn trong lúc nhậu dẫn đến cự cãi với nhau. Không kiềm chế được bản thân, con trai ông Trường chụp con dao Thái Lan để trên bàn đâm liên tục nhiều nhát vào người ông Trường gây thương tích nặng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.