Bóng đá

Cựu thần đồng Thái Lan “lên gân” trước trận đại chiến với Việt Nam

30/08/2019, 16:19

Cựu thần đồng bóng đá Thái Lan Teeratep Winothai cho rằng Việt Nam mạnh và đang nắm lợi thế nhưng Thái Lan hoàn toàn đủ sức giành chiến thắng.

img
Teeratep Winothai

Ngày 5/9 tới, tuyển Việt Nam sẽ đối đầu Thái Lan trong trận mở màn bảng B vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Đây là cuộc đấu người Thái rất khát thắng sau những thất bại liên tiếp trước Việt Nam ở các cấp độ khác nhau. Đội chủ nhà được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn bởi HLV Akira Nishino mới có ít ngày dẫn dắt “Voi chiến”.

Dẫu vậy, tiền đạo Teeratep Winothai tỏ ra khá tự tin vào khả năng giành chiến thắng của đội nhà: “Chúng tôi hoàn toàn có cơ hội giành chiến thắng trước Việt Nam. Nếu so sánh, thực lực của 2 đội khá cân bằng. Việt Nam có lợi thế khi họ chuẩn bị khá tốt, lại chơi cùng nhau trong thời gian dài. Thái Lan có HLV mới và hệ thống chiến thuật mới nhưng tôi nghĩ mọi thứ sẽ ổn”.

Về chuyến làm khách trên sân Indonesia vào ngày 10/9, Teeratep Winothai cũng không quá e ngại: “Làm khách thường không dễ dàng nhưng với đẳng cấp của Thái Lan, tôi tin chúng tôi vẫn tốt hơn các đối thủ ở Đông Nam Á. Tôi tin ông Nishino sẽ lấy được 6 điểm sau 2 trận”.

Để chuẩn bị cho trận gặp Việt Nam và Indonesia, HLV Nishino đã triệu tập 33 cầu thủ. Đáng chú ý nhất vẫn là Chanathip Songkrasin, cầu thủ đang chơi bóng ở Nhật Bản trong màu áo Sapporo. Theo lịch, Chanathip sẽ về nước hội quân vào ngày 2/9.

img

Tin bóng đá 24h ngày 30/8: Sao Liverpool đi vào lịch sử; Quang Hải về nước

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.