Showbiz

Cựu thần tượng Kpop hé lộ từng bị ném trứng sống, gửi huyết thư

16/12/2019, 10:20

Shim Eun Jin, cựu thành viên nhóm nhạc huyền thoại một thời Baby V.O.X tiết lộ, cô từng bị ném trứng sống và nhận những bức huyết thư.

img
Nữ diễn viên, ca sĩ Shim Eun Jin

Thời gian qua, câu chuyện liên quan tới các "anh hùng bàn phím" cùng những bình luận ác ý trên mạng xã hội với thần tượng Kpop trở thành đề tài nóng được quan tâm sau sự qua đời của hai nữ thần tượng Sulli và Goo Hara. Trong chương trình "SBS Special" phát sóng ngày 15/12 mới đây, nữ diễn viên Shim Eun Jin - cựu thành viên của nhóm nhạc đình đám Kpop một thời Baby V.O.X đã tiết lộ câu chuyện về bản thân cô khi còn làm một ca sĩ thần tượng.

Khi ra mắt và được quảng bá cùng nhóm Baby V.O.X, Shim Eun Jin từng nhận vô số bình luận ghét bỏ từ những antifan. Nữ diễn viên cho rằng, Baby V.O.X. là nhóm đầu tiên từng xuất hiện trên bản tin quốc gia lúc 9 giờ về chủ đề các bình luận ác ý trên mạng xã hội.

"Baby V.O.X. là biểu tượng của những bình luận ác ý", Shim Eun Jin chia sẻ. Và đến hiện tại, cô nhận thấy mọi thứ vẫn không thay đổi.

Shim Eun Jin kể lại, cô từng có lần chạm chán với một người có bình luận ác ý tại đồn cảnh sát. "Người bình luận đó ngồi ngay trước mặt tôi. Cô ấy đã giật mình khi lần đầu tiên nhìn thấy tôi, nhưng ngay sau đó, cô ta bắt đầu cười. Khi rời khỏi đồn, cô ta thậm chí còn vẫy tay với tôi và nói "Tạm biệt chị", nữ diễn viên kể lại.

img
Shim Eun Ji (đứng giữa) trong nhóm nhạc Baby V.O.X đình đám thập niên 2000

"Trong cuộc sống thực, bạn không thể tìm ra được sự khác biệt giữa một người bình thường và một người chuyên bình luận ác ý trên mạng xã hội. Thậm chí, cô ta còn nói với tôi "Chị ơi, bảo trọng nhé", Shim Eun Jin nhớ lại.

Trong chương trình, cựu thành viên của Baby V.O.X cũng thú nhận, cô thậm chí còn nhận nhiều lời đe dọa trên đường phố, bị ném trứng sống và nhận được những lá thư được viết bằng máu.

Shim Eun Jin sinh năm 1981, ra mắt công chúng với tư cách thành viên nhóm nhạc Baby V.O.X vào năm 1998. Đây là nhóm nhạc thuộc thế hệ đầu tiên của Kpop và được coi là một nhóm nhạc huyền thoại Kpop. Năm 2004, cô rời nhóm vì không đồng tình với hướng đi mà công ty quản lý đặt ra.

Kể từ năm 2004, Shim Eun Jin hoạt động solo. Cô không chỉ ca hát mà còn tham gia đóng phim. Nữ diễn viên từng xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình như Người yêu danh tiếng, Lửa hận tình thù, Người gác đêm...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.