Showbiz

Cựu thần tượng Nhật Bản dập đầu xin lỗi vì sử dụng cần sa

08/06/2019, 17:05
image

Trước hàng trăm ống kính phóng viên, Taguchi Junnosuke đã quỳ gối, dập đầu xin lỗi và hứa sẽ không tái phạm lỗi lầm.

img
Taguchi Junnosuke đã quỳ gối, dập đầu xin lỗi và hứa sẽ không bao giờ sử dụng và tàng trữ cần sa. (Ảnh: Japantime)

Theo Japantimes, Taguchi Junnosuke - cựu thành viên nhóm nhạc thần tượng KAT-TUN đã cùng bạn gái Rena vừa được tại ngoại vào ngày 7/6 sau khi bị bắt vào tháng 5 vừa qua do tàng trữ, sử dụng cần sa. Cả hai phải nộp phạt 3 triệu yên (khoảng 660 triệu đồng).

Ra khỏi đồn cảnh sát, đối diện với truyền thông, Taguchi Junnosuke đã quỳ xuống, dập đầu xin lỗi. Cựu thần tượng này hứa sẽ không bao giờ chạm vào các loại ma túy bất hợp pháp nữa, đồng thời tuyên bố sẽ rút khỏi showbiz để dành thời gian sửa chữa lỗi lầm, lấy lại niềm tin của mọi người dành cho mình.

Trước đó vào tháng 5/2019, Nhật Bản chấn động trước thông tin Taguchi Junnosuke cùng bạn gái là Rena Komine bị bắt vì tàng trữ và sử dụng cần sa. Theo cáo trạng, cả hai đã sử dụng khoảng 2,2 gram cần sa vào ngày 22/5 tại một căn hộ ở Tokyo. Taguchi đã khai nhận mình sử dụng cần sa từ 10 năm trước.

Sự việc này khiến hình ảnh của cặp đôi bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Từ một cặp đôi vàng của làng giải trí xứ hoa anh đào, cả hai hứng chịu nhiều chỉ trích của công chúng.

Taguchi Junnosuke ra mắt vào năm 2006 với tư cách là thành viên của nhóm nhạc KAT-TUN. Không chỉ hoạt động về âm nhạc, Taguchi Junnosuke còn tham gia lĩnh vực phim ảnh. Bạn gái anh, Rena Komine cũng là 1 nữ diễn viên được yêu thích với những bộ phim như "3 nen B gumi Kinpachi Sensei 6", "Yakuza-Busting Girls: Final Death-Ride Battle", "Kamen Rider The First"...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.