Showbiz

Cựu thành viên Big Bang bị cáo buộc mua dâm phi pháp ít nhất 3 lần

14/05/2019, 13:17

Seungri, cựu thành viên Big Bang bị cáo buộc tổ chức mại dâm và môi giới mại dâm.

img
Seungri đang đối mặt với 4 cáo buộc: môi giới mại dâm, mua dâm, tham ô và vi phạm luật an toàn thực phẩm

Theo Allkpop, Seungri - cựu thành viên của nhóm nhạc Big Bang bị cáo buộc tổ chức mại dâm và cũng là người mối giới mại dâm. Cảnh sát tìm thấy bằng chứng ủng hộ các cáo buộc mại dâm liên quan đến Seungri.

Tuy nhiên, nam ca sĩ phủ nhận mọi cáo buộc. Theo Seungri, anh có quen biết một số người phụ nữ nằm trong đường dây nghi vấn, nhưng anh không có bất cứ trao đổi, giao dịch nào với những người phụ nữ này.

Dẫu vậy, theo báo cáo của Channel A News mới đây, cảnh sát đã xác nhận Seungri đã thực hiện hành vi mua dâm 3 lần trong năm 2015. Trong những điều tra về giao dịch qua ngân hàng, cảnh sát nhận thấy phía Seungri đã chuyển tiền cho một số cơ sở giải trí người lớn. Cảnh sát cũng đang lấy lời khai từ những cô gái làm việc tại cơ sở này.

Theo Dispatch, sáng nay, Seungri đã có mặt tại tòa án quận Seoul ở quận Seocho để tham gia phiên thẩm vấn. Qua phiên tòa này, tòa án sẽ quyết định cuối cùng về lệnh bắt giữ. Được biết, cảnh sát đã đệ đơn xin bắt giữ và tạm giam nghi phạm vào ngày 8/5 vừa qua và sau đó bổ sung thêm cáo buộc vì phát hiện bằng chứng chứng minh Seungri mua dâm phi pháp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.