Showbiz

Cựu thành viên Big Bang Seungri sắp bị bắt giữ?

16/04/2019, 11:48

Cảnh sát đã thu thập đủ bằng chứng để chuẩn bị tiến hành truy tố Seungri

img
Cảnh sát đang xin lệnh bắt giữ Seungri.

Theo Sports Chosun, ngày 15/4, Cơ quan cảnh sát thủ đô Seoul đã có hồ sơ bảo mật về các giao dịch tài chính chứng minh số tiền mà Seungri gửi cho các cô gái không phải là "chi phí đi lại" như nam ca sĩ đã tuyên bố trước đây. Các cô gái này được cho là đã đến dự tiệc sinh nhật xa hoa của anh vào tháng 12/2017 ở Palawan, Philippines. Với kết quả điều tra này, cảnh sát có kế hoạch yêu cầu lệnh bắt giữ cựu thành viên của nhóm Big Bang để phục vụ cho việc điều tra.

Theo đó, nguồn tin từ phía cảnh sát cho rằng, ngay cả khi Seungri không trực tiếp ra lệnh cho các cô gái phục vụ tình dục cho các khách mời thì việc anh chi trả một khoản tiền lớn cho họ cũng là điều bất thường. Mặc dù trước đó, những người cô gái này cung cấp lời khai cho cảnh sát rằng Seungri không ép họ quan hệ tình dục với bất kỳ đại gia nào trong bữa tiệc. Việc phát sinh quan hệ tình dục là tự nguyện. Cảnh sát vẫn nghi ngờ Seungri là người môi giới tình dục cho các vị đại gia có mặt trong bữa tiệc.

Ngoài vụ án này, cảnh sát cũng đang điều tra nguồn gốc số tiền để Seungri tổ chức bữa tiệc xa hoa của mình. Đồng thời, cảnh sát cũng đang xem xét việc xin lệnh bắt giữ Yoo In Suk, cựu CEO của Yuri Holdings. Đây là người đã cùng Seungri tới gặp một Cảnh sát trưởng tên Yoon để ăn tối và đi chơi golf.

Cảnh sát trưởng Yoon từng tuyên bố ông đã trả tiền cho tất cả các chuyến đi chơi golf và các bữa ăn, nhưng kết quả điều tra đã chứng minh điều ngược lại. Tháng trước, cảnh sát quận Seoul đã đột nhập vào sân golf, nơi cảnh sát trưởng Yoon thường xuyên chơi golf và xác nhận rằng, ông Yoo In Suk mới là người đã chi trả tất cả các chi phí.

Ngoài các cáo buộc trên, cảnh sát cũng đang điều tra Seungri về các nghi ngờ anh tấn công tình dục, thông đồng với cảnh sát, đánh bạc và mại dâm, trốn thuế.... Ngay khi cuộc điều tra hoàn tất, cảnh sát sẽ xin lệnh bắt giữ Seungri.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.