Showbiz

Cựu thành viên EXO bị tố cùng bạn gái Quan Hiểu Đồng hút thuốc

28/02/2018, 20:05

Luhan và bạn gái là nữ diễn viên Quan Hiểu Đồng bị tố đã cùng nhau hút thuốc khi đi du lịch.

Luhan

Luhan và bạn gái là nữ diễn viên Quan Hiểu Đồng bị tố đã cùng nhau hút thuốc khi đi du lịch. 

Vừa qua, ca sĩ - diễn viên Luhan (cựu thành viên nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc EXO) và bạn gái là nữ diễn viên Quan Hiểu Đồng đã cùng nhau tới Nhật Bản du lịch và nghỉ ngơi. Báo chí Trung Quốc đưa tin, Luhan và Quan Hiểu Đồng đã đi cùng cặp đôi Trần Hách - Trương Tử Huyên.

Một fan hâm mộ đã nhận ra bốn ngôi sao ở Tokyo. Theo Allkop, người này cho biết: "Họ đang ngồi gần chúng tôi và trò chuyện. Họ hút thuốc lá và mức độ đó có lẽ là đã bị nghiện". 

Luhan_1519774689_0001020602_002_20180227165812176

Quan Hiểu Đồng được biết tới là đại sứ danh dự cho một chiến dịch kêu gọi không hút thuốc lá.

Thông tin này đã khiến cư dân mạng Trung Quốc khá sốc, bởi Quan Hiểu Đồng là một đại sứ danh dự cho một chiến dịch quảng bá không hút thuốc. Mặc dù các ngôi sao không bị chỉ trích vì hút thuốc tở nơi được cho phép, nhưng việc này cũng khiến hình ảnh của họ bị ảnh hưởng khá tiêu cực.

Luhan (Lộc Hàm) là nam ca sĩ, diễn viên người Trung Quốc, cựu thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc EXO và EXO-M. Anh và nữ diễn viên Quan Hiểu Đồng (sinh năm 1997) đã công khai mối quan hệ tình cảm vào tháng 10/2017. Cả hai nảy sinh tình cảm sau khi hợp tác chung trên phim trường Điềm mật bạo kích. Thông tin này đã khiến nhiều fan nữ của anh vô cùng sốc, một số nguồn tin cho hay, đã có fan nữ tự tử trước thông tin thần tượng của mình hẹn hò. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.